Danh sách ứng viên thay thế Zidane nắm ghế nóng tại Real

Thứ Năm, 31/05/2018, 20:25
Ngay sau khi HLV Zidane tuyên bố từ chức, một danh sách đã nêu ra một loạt cái tên có thể thay thế chiến lược gia người Pháp chèo lái con thuyền Real mùa tới.

Hãng cá cược của Anh đã đưa ra danh sách trên dựa theo sự yêu thích của các fan bóng đá. Một trong những bất ngờ là HLV Arsene Wenger được đánh giá cao nhất về khả năng kế nhiệm người đồng hương tại Real. 

Điểm thú vị ở đây là "Giáo sư" từng được mời về dẫn dắt Real vào thời gian trước đó nhưng ông từ chối vì muốn gắn bó với Arsenal.  Tỷ lệ đặt cược cho ông Wenger đạt mức cao nhất là 3/1 (đặt 1 ăn 3).

Ông Wenger được nhiều người tin có thể tới dẫn dắt Real. Ảnh: Getty Image.

Một chiến lược gia khác của giải Ngoại hạng là Antonio Conte cũng nằm trong danh sách này với tỷ lệ yêu thích khá cao. HLV của Chelsea có một mùa giải không mấy thành công dù đã vô địch Cup FA. 

Với truyền thống "trảm tướng" của ngài chủ tịch Chelsea thì khả năng ra đi của chiến lược gia người Ý là khá cao nên nếu được mời tới Real ông sẽ không gặp một rào cản phá lý nào. Tỷ lệ đặt cược cho Conte cũng lên tới 4/1.

Trong khi đó báo chí Tây Ban Nha đang đồn thổi về khả năng cựu tiền vệ Real Guti cũng nằm trong danh sách 3 người được đặt cược cao nhất với tỷ lệ 5/1. Guti là HLV đội trẻ Real, nên nếu được đôn lên nắm đội chính cũng không phải là điều quá lạ lùng.

HLV Conte cũng nằm trong danh sách này dù vừa vô địch Cup FA với Chelsea. Ảnh: EPA.

Một cái tên khá là Mauricio Pochettino cũng nằm trong danh sách này nhưng chiến lược gia người Argentina đã ký hợp đồng mới với Tottenham có giá trị tới năm 2024 và nếu muốn có sự phục vụ của ông Real cần chi một khoản phí phá vỡ hợp đồng không nhỏ.

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Maurizio Sarri, vị chiến lược gia đã tuyên bố rời khỏi Napoli vào mùa hè này nên nếu lọt vào mắt xanh của ngài chủ tịch Real thì không gì cản trở ông này tới Bernabeu.

B.N.
.
.
.