Dàn siêu xe của thày trò Mourinho tụ tập trước giờ đại chiến

Thứ Bảy, 07/04/2018, 11:29
Trước trận đấu then chốt với đối thủ cùng thành phố, thày trò Mourinho bị bắt gặp tới sân tập với hàng loạt siêu xe đắt giá.


Lukaku và Pogba cùng cưỡi siêu xe Rolls-Royce Wraith tới sân tập. Cả hai chiếc xe đều được sơn màu đen nhám tuy nhiên Lukaku chọn chiếc xe có phần mũi màu đỏ-màu đặc trưng của đội bóng trong khi Pogba lại thích phần đầu xe màu bạc.

Romelu Lukaku cùng xế cưng Rolls-Royce Wraith. Ảnh: DM..

Tuy có khác nhau chút đỉnh nhưng cả hai đang là những người có "xế hộp sang nhất" tại Man Utd hiện giờ. Mẫu  Rolls-Royce Wraith của hai siêu sao Quỷ Đỏ có giá khởi điểm 276.000 bảng tương đương hơn 400.000 USD (hiện ở Việt Nam chỉ có 10 chiếc loại này và mức giá khoảng 35 tỷ đồng).

Paul Pogba cũng không hề kém cạnh. Ảnh: DM.

Mẫu xe quý tộc Rolls-Royce Wraith cũng có thông số rất ấn tượng khi được trang bị động cơ Biturbo V12 6.6 lít sản sinh công suất 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 870 Nm (tăng 70 Nm so với thông thường). Hộp số tự động 8 cấp được nâng cấp giúp chiếc Wraith tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây trước khi cán tới vận tốc cực đại 250 km/h.

Người đặc biệt và chiếc sedan sang trọng mang nhãn hiệu Jaguar.

"Kém sang" hơn một chút, ông thầy Mourinho cũng được bắt gặp đang ngồi ghế sau của một chiếc Jaguar. Với đại sứ thương hiệu của hãng xe nổi tiếng  của Anh và một trong những HLV được trả lương cao nhất thế giới nên Mourinho thường bị bắt gặp xuất hiện cùng với tài xế riêng. Theo một số thông tin cho biết, viên tài xế được trả lương bởi Man Utd và phải phục vụ chiến lược gia Bồ Đào Nha 24/24.

Luke Shaw đến sân tập trên chiếc Jeep cùng bạn gái. Ảnh: DM.

Không kém cạnh là Victor Lindelof khi cầu thủ người Thụy Điển cũng cưỡi chiếc Mercedes sang trọng tới khu huấn luyện của Man Utd. Đằng sau xe anh người ta cũng thấy một chiếc Bentley sang trọng khác trên tuyến đường đi vào khu huấn luyện.

Victor Lindelof cũng sở hữu một chiếc Mercedes đời mới. Ảnh: DM.

Có lẽ khiêm nhường nhất là Luke Shaw khi anh tới sân tập cùng bạn gái trên một chiếc Jeep, còn thủ môn De Gea thì xuất hiện cùng một chiếc SUV Volkswagen.

De Gea bình dị với chiếc Volkswagen. Ảnh: DM

Chưa bao giờ trận derby ManChester lại diễn ra với sự chênh lệch về phong độ lớn như thế này. Trong khi Man Utd "bật bãi “khỏi Champion League và chật vật để có vị trí thứ 2, thì Man City gần như chỉ còn chờ ngày đăng quang tại giải Ngoại hạng.

B.N(theo Mail Sport)
.
.
.