Đại diện của Zinedine Zidane phủ nhận tin đồn tới Man Utd

Thứ Hai, 08/10/2018, 10:28
Người đại diện lâu năm của HLV Zinedine Zidane ông Alain Migliaccio đã phủ nhận những tin đồn về việc thân chủ có thể tới dẫn dắt Man Utd.

"Tôi không nghĩ rằng anh ấy (Zinedine Zidane) sẽ đến Anh, nó không phải là phong cách của anh ấy. Chúng tôi đã từng thảo luận điều này nhưng sự thực là nó chẳng thu hút lắm", ông Migliaccio nói khi trả lời phỏng vấn tờ  Journal du Dimanche.

Ông Migliaccio tiết lộ rằng thời gian làm việc tại Estadio Santiago Bernabeu  trong mấy mùa giải vừa qua gần như đã vắt kiệt sức lực của Zinedine Zidane và khó có thể để nhà cầm quân này trở lại khi chưa nghỉ ngơi trọn 1 năm như tuyên bố hồi chia tay với Real.

Migliaccio and Zidane.

"Cậu ấy đã kiệt sức, và đang trong kỳ nghỉ cậu ấy sẽ không trở lại (công việc huấn luyện viên) vào lúc này." Alain Migliaccio tuyên bố.

Đây là lần đầu tiên người đại diện chính thức của Zinedine Zidane lên tiếng về việc chuyển đến Anh dẫn dắt Quỷ Đỏ thành Manchester. Trước đó những tờ báo Anh cho rằng lãnh đạo của Man Utd sắp sa thải Mourinho để "rước về" cựu danh thủ người Pháp.

Trước đó cựu HLV Guy Lancombe người đừng góp công lớn cho bóng đá Pháp khi phát hiện ra tài năng của Zinedine Zidane cũng cho rằng người học trò cũ khó mà tới Anh dẫn dắt Man Utd vào lúc này được.

Đ.Dự
.
.
.