Cup Vàng AFF Suzuki Cup 2018 đến với người Hà Nội

Thứ Sáu, 02/11/2018, 22:06
Ngày 2-11, chiếc Cup Vàng danh giá AFF Suzuki Cup 2018 đã tới Hà Nội, một tuần trước khi trái bóng bắt đầu lăn.

Trong chuyến hành trình vòng quanh khu vực Đông Nam Á, sau khi dừng chân tại Campuchia, Myanmar, Philippines, Thái Lan, chiếc Cup vàng danh giá đã tới Hà Nội. Theo lịch trình thì chiếc Cup chỉ dừng lại ở Hà Nội một ngày đến 4-11 nó sẽ được đưa tới Jakata, Indonesia.

Ba tuyển thủ Việt Nam cùng Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh có mặt trong buổi lễ đón chiếc Cup AFF Suzuki Cup 2018 tại Hà Nội.

Chiếc Cup được trưng bày tại AEON Mall Long Biên(Hà Nội) trong 3 giờ (17-20h). Người hâm mộ cơ hội chiêm ngưỡng Cup Vàng mà thế hệ của Công Vinh đã giành được cách đây 10 năm trong trận chung kết trên sân Mỹ Đình. Đặc biệt hơn trong dịp này, những cổ động viên còn có dịp gặp mặt 3 tuyển thủ của đội tuyển quốc gia là Thủ môn Bùi Tiến Dũng, cầu thủ Dương Thanh Hào, Hà Đức Chinh.

Ông Lê Hoài Anh phát biểu tại buổi lễ.

Trong buổi gặp gỡ báo chí nhân dịp sự kiện này, Tông Thư Ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Hoài Anh và 3 tuyển thủ trên đã có những chia sẻ về hành trình sắp tới tại AFF Suzuki Cup cũng như vòng chung kết châu Á vào đầu năm tới.

Ông Lê Hoài Anh khẳng định rằng VFF coi trong cả hai giải đấu và VFF sẽ cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để đội tuyển có kết quả tốt trong cả hai giải đấu. Trong khi đó cả ba tuyển thủ đều cho biết quyết tâm của toàn đội về việc sẽ cố gắng thi đấu thật tốt tại AFF Suzuki Cup 2018 này.

Chiếc Cup được trưng bày tại AEON Mall Long Biên trong tối nay 2-11.

Riêng Bùi Tiến Dũng đã làm "an lòng" người hâm mộ khi tiết lộ về tin đồn anh chấn thương và phải bỏ tập vào sáng nay (2-11). Người gác đền xứ Thanh cho biết anh chỉ bị đau nhẹ và hoàn toàn có thể tiếp tục cùng đồng đội thi đấu tại giải đấu lớn nhất khu vực sắp tới.

Trước những suy đoán về cuộc canh tranh ngầm giữa thủ môn của FLC Thanh Hóa này và Đặng Văn Lâm, Tiến Dũng khẳng định mọi người đều cố gắng thể hiện hết mình còn quyền quyết định nằm nơi HLV trưởng.

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018 lần này là vào ngày 8-11 trên đất Lào sau đó thày trò ông Park Hang-seo sẽ tiếp Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 16-11. Ngày 20-11, toàn đội sẽ hành quân tới Myanmar trước khi có trận đấu cuối cùng ở vòng bảng trên sân nhà gặp Campuchia.

BN.
.
.
.