Croatia đã thua oan một bàn trước Anh

Thứ Hai, 19/11/2018, 09:55
Các pha quay chậm cho thấy đương kim á quân thế giới đã nhận một bàn thua oan uổng trong trận đấu với Anh vào rạng sáng nay (19-11)

Trận đấu trên sân Wembley, Tam Sư nhập cuộc đầy tự tin sau khi có cuộc phục hận trước Tây Ban Nha. Các học trò của HLV Gareth Southgate dồn ép đối thủ liên tục ngay sau khi bóng lăn tuy nhiên, sự vô duyên của hàng công khiến họ không làm thế nào xuyên thủng mảnh lưới đội bóng Đông Âu.

Cầu thủ Anh phạm luật trong pha ném biên dẫn tới bàn gỡ hòa.

Croatia đã "trừng phạt" sự phung phí cơ hội của Tam Sư bằng bàn thắng bất ngờ vào đầu hiệp 2. Từ đợt tấn công nhanh bên cánh phải, bóng được chuyền vào cho Kramaric đang đứng trong vòng cấm địa. Sau một loạt tình huống xoay trở, tiền đạo này tung cú sút, bóng khẽ chạm người Dier đổi quỹ đạo, khiến thủ thành Pickford bất lực.

Đáng tiếc là trọng tài đang chú ý tới một hướng khác nên không phát hiện.

Nhận bàn thua nhưng thế trận của đội tuyển Anh vẫn không có nét gì đột phá. Hàng công của họ vẫn bế tắc trước một Croatia chơi phòng ngự kiên cường. Trận đấu chỉ xoay chiều vào cuối hiệp 2 khi Tam Sư có bàn gỡ hòa.Lindgard có pha dứt điểm bồi sau cú sút của Kane bị thủ thành Croatia cản phá.

Tuy nhiên các cảnh quay chậm sau đó cho thấy đó là một bàn thắng may mắn khi ở tình huống ném biên, Joe Gomez đã dậm chân vào đường biên ngang. Tờ Daily Mail sau đó bình luận rằng "thần may mắn" đã xuất hiện lúc đó khi để trọng tài biên quay mặt đi hướng khác và không phát hiện lỗi của cầu thủ đang khoác áo Liverpool này.

Tam Sư có cuộc lội ngược dòng thành công qua đó giành vé đi tiếp.

Bàn thắng gỡ hòa giúp Tam Sư chơi hưng phấn hơn và họ đã có được bàn nâng tỷ số chỉ 3 phút trước khi hiệp 2 kết thúc. Lội ngược dòng thành công trước Croatia, Anh giành vé vào vòng bán kết UEFA Nations League.

Cao Nhuận
.
.
.