Croatia 3-2 Tây Ban Nha: Rượt đổi tỷ số nghẹt thở

Thứ Sáu, 16/11/2018, 06:53
Tây Ban Nha bị Croatia đánh bại với tỷ số 3-2 trong loạt trận đêm qua tại UEFA National League sau khi một cuộc rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn.

Croatia mới có được 1 điểm sau 2 trận vì thế trận đấu tại Zagreb mang ý nghĩa "sống còn" với Á quân của World Cup 2018.

Tuy nhiên thực tế hai đội nhập cuộc khá thận trọng. Cuộc rượt đuổi tỷ số giữa hai đội bóng lớn của châu Âu chỉ thực sự bắt đầu sau giờ nghỉ. Một pha bóng bất cẩn của hậu vệ Tây Ban Nha giúp Kramaric có cơ hội đối mặt với De Gea rồi mở tỷ số bằng một tình huống dứt điểm quyết đoán.

Croatia có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Tây Ban Nha.

Song lợi thế dẫn trước của Croatia chỉ tồn tại có hai phút. Một pha phối hợp đẹp mắt của các học trò HLV Luis Enrique được Ceballos kết thúc với bàn thắng đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Trận đấu từ đó trở lại sôi động khi cả hai đội liên tiếp ăn miếng trả miếng. Croatia tái lập thế trận dẫn trước với pha đánh đầu cận thành của Jedvaj sau cú tạt bóng của Modric. Sau tình huống đó Rebic còn có pha đối mặt với thủ thành De Gea nhưng lại không thể dứt điểm như ý.

Thế cân bằng được tái lập một lần nữa sau khi Tây Ban Nha được hưởng quả phạt đền vì Vrsaljko để bóng chạm tay trong vòng cấm, Ramos không bỏ qua cơ hội trên chấm penalty để cân bằng tỷ số 2-2.

Sự hồi sinh đúng lúc của đương kim Á quân thế giới.

Không chấp nhận một kết quả hòa Croatia tràn lên tấn công trong 10 phút cuối trận và thành quả đã đến. Bóng được De Gea đẩy ra sau một tình huống tấn công và Jedvaj hoàn tất cú đúp của mình bằng cú đệm bóng cận thành quyết đoán.

Thắng trận 3-2, Croatia trả được món nợ thua tan nát trước chính Tây Ban Nha cách đây 2 tháng đồng thời đã bằng điểm với Anh dù vẫn đang đứng cuối.

Ghi bàn

Croatia: Kramaric 54'; Jedvaj 69', 90+3

Tây Ban Nha: Ceballos 56', Ramos 78(p)

Đội hình xuất phát

Croatia: Kalinic, Jedvaj, Vida, Lovren, Vrsaljko, Rakitic, Brozovic, Rebic, Modric, Perisic, Kramaric

Tây Ban nha: De Gea, Roberto, Ramos, Martinez, Alba, Saul, Busquets, Ceballos, Rodrigo, Aspas, Isco

B.N.
.
.
.