Công Phượng lên tiếng xin lỗi về hành vi không đẹp

Thứ Hai, 09/07/2018, 18:25
Công Phượng đã phải lên tiếng xin lỗi sau hành vi không đẹp với thủ thành Tuấn Mạnh trong trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và HA Gia Lai và Khánh Hòa ở vòng 18 Nuti Cafe V-League chiều 8-7.

Tình huống đó xảy ra ở hiệp 2 khi Khánh Hòa đang vươn lên dẫn trước 4-2 trước đội chủ nhà. Thủ thành Tuấn Mạnh tỏ ra đau đớn nằm sân sau pha tấn công của Hoàng Anh Gia Lai.

Cho rằng người đồng đội cũ cố tình câu giờ, Công Phượng đã mất kiểm soát và có những lời lăng mạ người gác đền của đội bóng phố biển, chưa hết số 10 của Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục cự cãi với cầu thủ Đình Lợi bên phía đội khách.

Dù trọng tài đã giơ tay ra hiệu ngừng lại nhưng tiền đạo Nghệ An tỏ ra quá bức xúc dẫn đến việc anh phải nhận một thẻ vàng.

Công Phượng có hành động không đẹp với người đồng đội cũ vì thiếu kìm chế.

Công Phương đã có phát biểu về hành vi không đẹp của mình: ""Hôm nay thực sự là một ngày khá buồn nhưng mong là mọi người vẫn không quên đặt lòng tin và hi vọng vào Phượng cũng như đội bóng. Mình biết mình chưa hoàn hảo và thật sự tốt nhưng mình luôn cố gắng hàng ngày và cố gắng để được công nhận một cách tốt hơn."

"Hôm nay, có thể phút giây nào đó mình chưa kiềm chế được cảm xúc, mọi người hãy hiểu cho mình. Lần tới sẽ rút kinh nghiệm cho những trận vừa qua. Cảm xúc của mình bây giờ là "buồn" còn buồn vì cái gì chắc mọi người cũng nhận ra được. Cùng nhau cố gắng và thay đổi, Phượng chắc chắn sẽ tốt hơn Phượng của ngày hôm qua", Công Phượng chia sẻ.

Trước đó, Tuấn Mạnh đã phát biểu về cách hành xử của người đồng đội cũ với anh rằng: "Lúc đó tôi đang nằm sân đau đớn nên không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi nghe thấy Công Phượng nói rất nhiều lời văng tục và chửi bới. Cậu ta còn dùng mũi giày chọc thẳng vào đầu tôi khi tôi còn chưa tỉnh".

Cao Nhuận
.
.
.