Quang Hải chính thức phải nghỉ hai tuần chia tay SEA Games 30

Thứ Sáu, 06/12/2019, 14:00
Sáng 6-12, bác sĩ Trần Anh Tuấn của U22 Việt Nam thông tin đến báo chí cho biết, tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị rách cơ nhị đầu đùi trái và sẽ phải nghỉ hai tuần.

"Sau khi đưa Quang Hải đi chụp chiếu, tôi đưa ra kết luận chính thức như sau: Quang Hải bị rách cơ nhị đầu đùi trái, cần hai tuần nghỉ ngơi, hồi phục bằng vật lý trị liệu", bác sĩ Trần Anh Tuấn nói vào sáng 6-12 đồng thời phủ nhận việc tiền vệ người Hà Nội bị đa chấn thương.

Trong sáng nay đội tuyển U22 Việt Nam tập nhẹ. Ảnh: CTV từ Philippines.

Quang Hải cũng có mặt trên sân. Tiền vệ của Hà Nội FC sẽ phải nghỉ ít nhất 2 tuần do chấn thương đồng nghĩa với việc chia tay SEA Games 30. Ảnh: CTV từ Philippines.

Quang Hải gặp chấn thương ở trận đấu với U22 Singapore hôm 3-12. Anh rời sân sau 20 phút và được chẩn đoán là tổn thương cơ đùi sau chân trái. Quang Hải được các bác sĩ cho đi khám vào buổi sáng 4-12. "Chúng tôi đang cố gắng hết sức để cậu ấy có thể trở lại sớm nhất", bác sĩ Trần Anh Tuấn cho biết thêm.

Hầu hết các cầu thủ U22 Việt Nam đều tỏ ra thoải mái trước trận bán kết gặp U22 Campuchia. Ảnh: CTV gửi từ Philippines.

Cũng trong buổi sáng nay toàn đội U22 Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân vận động Rizal Memorial trước khi bước vào trận bán kết SEA Games 30 gặp U22 Campuchia.Trong buổi tập này, các cầu thủ ra sân trong trận gặp U22 Thái Lan hôm qua được tập nhẹ, chủ yếu đi bộ và tập những bài tập nhẹ nhàng để khôi phục thể lực. Đặc biệt, Quang Hải cũng ra sân tập bình thường, với những bước di chuyển nhẹ nhàng cùng sự chăm sóc của bác sĩ.

Nguyễn Bình
.
.
.