Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "nữ hoàng băng giá" Anastasia Bryzgalova

Thứ Sáu, 23/02/2018, 09:32
Không chỉ các nữ cổ động viên mà cả các nữ VĐV người Nga cũng khiến cả Olympic mùa đông đang diễn ra ở thành phố Pyeongchang, Hàn Quốc bừng nóng.


Anastasia Bryzgalova, cái tên vốn đã cực hot tại quê nhà nước Nga nhưng khi tới với Olympic mùa đông tại Pyeongchang 2018, vẻ đẹp của cô khiến không ít khán giả nao lòng, xao xuyến.
Ở độ tuổi 25, Anastasia tới tranh tài ở Olympic mùa đông 2018 cùng chồng là Alexander Krushelnitskiy. 
Ngay giây phút cô bước ra sân thi đấu, vẻ đẹp thiên thần khiến gần như tất cả có mặt trong nhà thi đấu chết lặng. Gần như ngay sau đó, cái tên Anastasia Bryzgalova trở thành từ khóa hot nhất trên mạng xã hội Facebook.
Nhiều khán giả cho rằng, vẻ đẹp của Anastasia Bryzgalova đẹp tựa Megan Fox, thậm chí có người hâm mộ còn so sánh cô với ngôi sao  Angelina Jolie.
Mặc dù được khán giả cùng người hâm mô tung hô về vẻ đẹp của mình nhưng Anastasia Bryzgalova cho biết điều cô quan tâm nhất là thành tích thi đấu tại Olympic mùa đông năm nay bởi Huy chương không được trao cho người đẹp.
Vẻ đẹp đời thường của Anastasia Bryzgalova.
Tại Olympic mùa đông 2018 tại Hàn Quốc, Anastasia Bryzgalova cùng chồng tham dự nội dung bi đá trên băng. Cả hai giành được HC đồng nội dung đồng đội nam nữ nhưng đáng tiếc ngay sau đó Ủy ban phòng chống doping Olympic tước huy chương do dính chất cấm khi kiểm tra doping.
Trước đó, Anastasia Bryzgalova cùng chồng đã giành được chức vô địch thế giới vào năm 2016.
Anastasia Bryzgalova chụp ảnh cưới cùng chồng.
B.Châu (Ảnh)
.
.
.