Chelsea sợ ra tòa?

Thứ Hai, 04/09/2017, 09:16
Thông tin từ báo giới Anh cho hay, cái tên Diego Costa vẫn có trong danh sách các cầu thủ Chelsea đăng ký thi đấu ở giải Ngoại hạn Anh năm nay. Đây là một thông tin rất sốc vì trước đó giữa Coste với HLV trưởng Antonio Conte của Chelsea đã diễn ra những va chạm không thể hàn gắn.

Conte công khai cho biết đã "chán Costa đến tận cổ", và không muốn trong hàng ngũ của mình là một cầu thủ ngỗ ngược như Costa. Về phần mình Costa lại "tố" nhà cầm quân này đối xử với mình như một tội phạm.

Ngay sau khi mùa giải năm ngoái kết thúc, Costa đã cho biết là mình muốn rời Chelsea để trở lại CLB cũ Atletico Madrid. Khi Atletico đột nhiên phải nhận án cấm chuyển nhượng của UEFA đến hết tháng 1 năm 2018 thì một phương án tạm thời cũng đã được những người trọng cuộc "vẽ" ra, đó là đưa Coste đến Everton.

Tuy nhiên ngay cả phương án tạm thời này cũng không thành, Costa đối mặt với nguy cơ phải ngồi chơi xơi nước đến hết lượt đi giải Ngoại hạng năm nay. Vậy thì tại sao đùng một cái, Chelsea bỗng đưa tên Costa vào danh sách đăng ký của mình?

Theo báo giới Anh, chẳng phải vì ban lãnh đạo và HLV trưởng Chelsea đã nghĩ lại, và thực tâm muốn trọng dụng cầu thủ này. Chẳng qua họ biết thông tin luật sư của Costa đã chuẩn bị xong hồ sơ để kiện Chelsea ra toà, và giải pháp "tạm dùng" Costa chỉ mang tính tình thế, giúp họ tránh phải đối mặt với những rắc rối pháp lý không đáng có mà thôi. Chuyện giữa Chelsea và Costa dự đoán... còn nhiều điều hấp dẫn.

Tuấn Thành
.
.
.