Chất "Nghệ" phôi pha (?)

Chủ Nhật, 28/02/2016, 15:00
Đó là điều mà HLV trưởng Sông Lam Nghệ An Ngô Quang Trường đặc biệt nhấn mạnh sau thất bại 0-2 của đội bóng này trước Cần Thơ tại vòng 2 V.League, chiều thứ Bảy.

Trước đó, ở vòng 1, Sông Lam thậm chí đã thất bại trước Hải Phòng ngay tại thánh địa Vinh của mình. Ông Trường cho biết: "Tôi sẽ phải tìm hiểu cẩn thận xem vì sao tinh thần thi đấu, sự máu lửa truyền thống của cầu thủ Sông Lam lại đang có những biểu hiện phai nhạt như hiện tại", và nhấn mạnh nếu không sớm trở lại là mình chắc chắn các học trò của ông sẽ phải đối diện với một mùa giải khó khăn.

Cuối mùa giải năm ngoái, Sông Lam cũng từng thua trên sân Cần Thơ, nhưng đấy được cho là trận đấu họ "tự thua", trận đấu mà chính những CĐV Sông Lam đã la ó, phản đối đội nhà có biểu hiện "cứu bồ".

Nhưng trận thua 0-2 mới đây thì không ai nghĩ như vậy nữa. Chắc chắn một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất V.League như Sông Lam cần phải nội soi lại chính bản thân mình sau những thất bại liên tiếp, đứng áp chót bảng xếp hạng sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Tuấn Thành
.
.
.