Cầu thủ Nga đột tử trong thời gian cách ly chống COVID-19

Thứ Ba, 21/04/2020, 15:40
Hậu vệ Lokomotiv Moscow (Nga) là Innokenty Samokhvalov đã qua đời khi luyện tập tại nhà trong thời gian cách ly vì đại dịch COVID-19.

Theo thông tin trang chủ từ CLB Lokomotiv Moscow vào ngày 21/4 thì, cầu thủ 22 tuổi  đã nói rằng anh cảm thấy không khỏe trong các buổi tập gần đây khi tự luyện tập tại nhà truớc khi sự việc đáng tiếc trên xảy ra. Có nguồn tin cho biết Innokenty Samokhvalov bị đau tim.

Hậu vệ Innokenty Samokhvalov Ảnh: Lokomotiv Moscow.

 “Chuyện này thật khủng khiếp. Các bác sĩ nói với chúng tôi nguyên nhân cậu ấy đột tử là suy tim. Trước đó, cậu ấy không có vấn đề gì. Các bác sĩ vẫn cho phép cậu ấy tập luyện như các cầu thủ khác”, HLV đội dự bị Kazanka, ông Alexander Grishin nói về sự ra đi đột ngột của Samokhvalov vào tối 20/4 vừa qua.

Samokhvalov gia nhập đội trẻ Lokomotiv từ năm 2015 nhưng vẫn chưa có bất cứ trận nào thi đấu ở giải cao nhất của Nga. Hậu vệ này ra đi bỏ lại vợ và hai đứa con thơ.

Giống như hầu hết các giải vô địch quốc gia khác trên thế giới, giải Ngoại hạng Nga (Russian Premier League) cũng tạm hoãn. Ban tổ chức yêu cầu mọi CLB phải tuân thủ giãn cách xã hội vì khủng hoảng COVID-19. Giải đấu này chỉ có thể quay lại sau ngày 30/4.

Nguyễn Bình
.
.
.