Cầu thủ Chelsea "bị giam" gần 1h sau khi thua thảm Bournemouth

Thứ Năm, 31/01/2019, 15:22
HLV Maurizio Sarri giữ các cầu thủ Chelsea ở lại phòng thay đồ gần một tiếng sau khi đội bóng thành London nhận thất bại 0-4 trước Bournemouth rạng sáng nay.

Trong chuyến làm khách tại sân của Bournemouth, mảnh lưới của The Blues liên tục bị bắn phá bởi Joshua King (cú đúp), Brooks và Charlie Daniels khiến đội bóng thành London bị văng khỏi top 4 giải Ngoại hạng sau vòng 24.

Chelsea thất bại tan nát tại vòng 24 giải Ngoại hạng.

Đây là thất bại nặng nề nhất của Chelsea tại Premier League kể từ năm 1996 khi họ để thua Liverpool với tỉ số 1-5. Thất bại này cũng như những cú sảy chân trước đó khiến nhiều CĐV Chelsea "bất mãn" với HLV Sarri.

Đoàn quân của HLV Sarri sau đó rời sân trong tiếng la ó và huýt sáo phản đối bởi thái độ thi đấu được cho là bạc nhược của The Blues trước một đối thủ "dưới cơ" như Bournemouth. Daily Mail đưa tin rằng HLV Sarri đã "giam giữ" các học trò trong phòng thay đồ tới 50 phút.
HLV Sarri đã có cuộc nói chuyện riêng với các học trò kéo dài gần 1 tiếng đồng hồ.

Nội dung "cuộc nói chuyện" hoàn toàn được giữ kín, bởi chiến lược gia ngưòi Ý chỉ cho để ông và các học trò nói chuyện mà không có sự hiện diện của bất cứ thành viên nào từ ban huấn luyện và lãnh đạo câu lạc bộ.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Sarri không dùng lời lẽ nặng nề về các cầu thủ trong cuộc họp báo. "Có lẽ đó là lỗi của tôi, bởi không thể truyền động lực cho các cầu thủ. Có lẽ, đội bóng này rất mạnh và có thể giành chiến thắng mà chẳng cần HLV. Tôi cảm thấy rất thất vọng, nhưng không áp lực...", HLV Sarri nói.

“Tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi tốt. Có thể Chelsea không dẫn đầu Premier League, nhưng đội bóng có khả năng cạnh tranh. Bằng mọi sự tôn trọng với đối thủ, cũng như HLV Eddie Howe, tôi không nghĩ Chelsea có thể thất bại theo cách như vậy, 0-4", chiến lược gia người Ý cho biết.

Hành động của HLV Sarri không mới, trước đó sau khi ManCity bị thua ngược NewCastle, HLV Pep Guardiola cũng "giam các học trò" gần 30 phút trong phòng thay đồ ở sân St James' Park.

B.N.
.
.
.