Muôn kiểu cổ vũ đội tuyển của người dân vùng ven TP Hồ Chí Minh

Thứ Bảy, 15/12/2018, 22:08
Có mặt tại xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh (nơi có khu công nghiệp Vĩnh Lộc) vào thời điểm diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, tối 5-12

Từ nhà người dân đến các quán cà phê, quán ăn,… đều chật kín người xem bóng đá. Khi chúng tôi vừa dừng xe ghé một quán cà phê ngay đầu đường Thới Hoà (xã Vĩnh Lộc A), nhân viên quán nói đã hết chỗ ngồi. Bên trong quán đông kín người với khoảng trên 300 khách, chủ quán phải đóng cửa quán để không tiếp nhận thêm khách.

Dọc theo con đường này, nhà nào cũng đang xem bóng đá, một số người phải vừa bán quán vừa xem trận đấu. Một số công nhân phải trực thì mở điện thoại xem, còn lại nhiều công nhân đã tập hợp ra các quán cà phê trong khu công nghiệp để xem bóng đá.

Còn sân bóng đá mini trên đường Thới Hoà, thì đông kín người xem trận đấu. Anh Long, chủ sân bóng cho biết: “Tất cả vì đội bóng, tất cả các trận đấu có mặt đội tuyển Việt Nam, chúng tôi cũng tổ chức màn hình lớn trên sân bóng đá để phục vụ người dân trong khu vực”. Không khí ở đây không khác gì  nội đô thành phố, nhất là khi đội tuyển Việt Nam chiến thắng, nơi đây như vỡ tan với những tiếng reo hò vang dội. 


Nhiều gia đình chở theo con nhỏ vào khu vực trung tâm với cờ, kèn, băng rôn làm cho sống không khí càng thêm náo nhiệt. Khá nhiều người có xe máy lôi đã chạy xe ra đường để chở những người đi ăn mừng chiến thắng. 

Qua nửa đêm nhưng không khí ở khu vực vùng ven vẫn còn náo nhiệt với những tiếng kèn, tiếng còi xe máy, những tiếng hò hét của người dân ăn mừng chiến thắng…

Sau đây là hình ảnh PV Báo CAND ghi nhận tại khu vực vùng ven và khu công nghiệp Vĩnh Lộc (huyện Bình Chánh) của TP Hồ Chí Minh.




Nhân Sơn (Ảnh, Clip)
.
.
.