CLB lớn nhất Malaysia cố thuyết phục hỏi mua Quang Hải bằng mọi giá

Thứ Sáu, 21/12/2018, 08:24
Tỏa sáng rực rỡ ở giải U23 châu Á, Asiad 2018 đặc biệt tại AFF Cup 2018 qua đó giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải vô địch Đông Nam Á, Quang Hải được hàng loạt đội bóng trong khu vực điển hình là các CLB Malaysia và Thái Lan nhòm ngó.

Ngoài ra, một số đội bóng hạng Hai Nhật Bản và Hàn Quốc cũng đang cân nhắc mua ngôi sao 21 tuổi của CLB Hà Nội, Foxsportsasia ngày 21-12 cho hay.

Sếp lớn của CLB Selangor FA, ông Melvyn Lim vừa xác nhận đội bóng hàng đầu Malaysia này muốn chiêu mộ Nguyễn Quang Hải và sẽ không tiếc tiền để thuyết phục Hà Nội FC nhả người.

Quang Hải trong trận chung kết AFF Cup 2018 với Malaysia.

“Chúng tôi biết không dễ để có thể chiêu mộ Quang Hải lúc này. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp châu lục. Nhưng chỉ cần có 1% cơ hội chúng tôi vẫn muốn thử vận may của mình. Selangor sẽ không tiếc tiền để có được sự phục vụ của Quang Hải", ông Melvyn Lim, Giám đốc của Selangor FA  tuyên bố trong cuộc trả lời phỏng vấn.

Selangor FA là CLB lớn nhất Malaysia. Đội bóng này từng 6 lần giành chức vô địch giải VĐQG Malaysia và 5 đoạt ngôi á quân giải đấu số 1 nước này.

Selangor FA cũng là một trong những CLB hàng đầu Đông Nam Á, nơi quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng bóng đá Malaysia điển hình là Syahmi Safari, hậu vệ tuyển Malaysia, đối thủ của Quang Hải và ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.

Tiền vệ tuyển Việt Nam chiếm đến hơn 80% lượt bình chọn trên trang chủ AFF Cup. Quang Hải vừa nhận được 12.438 trong tổng số 15.460 lượt bình chọn, chiếm 80,45%. 

Đây là kết quả không bất ngờ vì trước đó, tiền vệ của Việt Nam đã nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất AFF Cup 2018. Giải thưởng chính thức này được ban tổ chức trao cho Quang Hải ngay sau khi trận chung kết lượt về với Malaysia kết thúc trên sân Mỹ Đình.

Hưng Minh
.
.
.