CĐV nhí của M.U yêu cầu Liverpool "đừng thắng nữa"

Thứ Sáu, 21/02/2020, 11:06
HLV Liverpool Jurgen Klopp đã nhận được một lá thư bất ngờ từ một cậu bé 10 tuổi (CĐV của M.U) yêu cầu đội bóng thành phố cảng phải thua trận đấu tới.

Liverpool đang trình diễn một phong độ "hủy diệt" tại giải ngoại hạng Anh. Trong 26 vòng đấu đã qua The Kop có tới 25 trận thắng, 1 trận hòa được 76 điểm đứng đầu bảng xếp hạng trong khi đội đứng thứ 2 ManCity mới chỉ có vỏn vẹn 54 điểm. Giải đấu chỉ còn 15 vòng nữa, điều này có nghĩa là The Kop chỉ cần kiểm về 12 điểm (tương đương 4 chiến thắng) là đủ để vô địch mùa này.

Lá thư gây sốc của CĐV nhí M.U gửi tới HLV CLB Liverpool.

Chứng kiến Liverpool "một mình, một ngựa băng băng về đích" hẳn rất nhiều CĐV của các đội bóng khác không khỏi buồn phiền nhưng để viết hẳn một lá thứ gửi cho HLV Jurgen Klopp yêu cầu đội bóng thành phố Cảng phải thua một trận thì có lẽ chỉ có cậu bé Daragh Curley (10 tuổi, Donegal, Ireland).

Theo FoxSport ngày 21/2 cho biết,  Daragh Curley đã viết thứ với nội dung như sau: Bác Jurgen Klopp thân mến. Tên cháu là Daragh. Năm nay cháu 10 tuổi. và là CĐV của đội Manchester United và cháu viết thư này để than phiền."

Thư trả lời của HLV Jurgen Klopp.

Nội dung than phiền của CĐV nhí là như sau: "Liverpool đang thắng quá nhiều. Nếu đội của bác thắng thêm 9 trận nữa, họ sẽ phá kỷ lục về thành tích bất bại ở giải Ngoại hạng. Điều này làm cháu rất buồn".

Và cậu bé 10 tuổi đưa ra một yêu cầu vô cùng bất ngờ là: "Cháu hy vọng Liverpool sẽ thua trận đấu tới. Cháu muốn bác hứa với cháu là Liverpool sẽ không vô địch mùa này hay thắng thêm bất cứ trận đấu nào nữa. Trân trọng gửi bác."

Nhận được lá thư từ một CĐV nhí của M.U với lời yêu cầu cực kỳ vô lý, một người bận rộn như Jurgen Klopp vẫn sẵn sàng trả lời. Vị chiến lược gia người Đức từ tốn giải thích vì sao ông không thể đáp ứng yêu cầu của cậu cũng như việc Liverpool sẽ có thể thua một trận đấu trong tương lai bởi đó là điều hiển nhiên trong bóng đá.

Ông thầy 52 tuổi cũng cho biết M.U đã cực kỳ may mắn khi có một CĐV nhí nhiệt tình như Daragh. "Nhân đây, bác phải nhấn mạnh một điều là MU đã rất may mắn khi có được một CLB nhiệt tình như cháu", Jurgen Klopp viết.

Nguyễn Bình
.
.
.