CĐV mua vé trận Đông Á Thanh Hóa - HAGL sẽ được hoàn tiền khi nào?

Thứ Tư, 28/04/2021, 11:29
Trận đấu thuộc vòng 11 V.league 2021 giữa CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa và CLB bóng đá HAGL trên sân Thanh Hóa vào hôm nay (28/4) sẽ diễn ra theo hình thức không khán giả.

Đây là nội dung trong thông báo hỏa tốc của ban tổ chức trận đấu nhằm thực hiện thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh uỷ Thanh Hoá vào hồi 8h05’ ngày 28/4/2021  về việc tổ chức trận đấu bóng đá không có khán giả, do các diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 gần đây.

Ảnh CTV.

Trận đấu theo thông báo ban đầu từ CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa số tiền bán vé của trận đấu này sẽ được sử dụng để giúp đỡ các trẻ mồ côi, người già neo đơn vào tháng 5 tới. Hai ngày trước khi trận đấu diễn ra khoảng 2.000 vé đã tới tay người hâm mộ.

Để đảm bảo quyền lợi của người hâm mộ đã mua vé, Công ty TNHH MTV bóng đá Đông Á Thanh Hoá, BTC sân Thanh Hoá thông báo những người đã mua được vé hãy mang vé đến phòng vé của CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa tại địa chỉ 37 Lê Quý Đôn, Phường Ba Đình, TP Thanh Hoá trong giờ làm việc ngày 29/4/2021 để nhận lại tiền vé.

Trận đấu giữa giữa CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa và CLB bóng đá HAGL sẽ diễn ra trên sân vận động Thanh Hoá vào lúc 17h ngày hôm nay. Đây được xem là thử thách cực đại với đội bóng xứ Thanh bởi HAGL đang có phong độ rất cao.

Ngoại trừ thất bại hồi đầu mùa trước Sài Gòn thì đoàn quân của HLV Kiatisuk đã bất bại liên tục trong 9 vòng đã qua. Ấn tượng hơn nữa là, đội bóng phố núi có tới 8 chiến thắng và chỉ chịu chia điểm trước Hà Tĩnh.

Nguyễn Bình
.
.
.