CĐV Nhật Bản: Tuyển bóng đá Việt Nam thua 1-0 nhưng tiến dài

Thứ Sáu, 25/01/2019, 09:20
Dù các chiến binh Rồng vàng dừng bước ở tứ kết do để thua sát nút Nhật Bản 1-0 tối 24-1, song nhiều CĐV Nhật Bản bày tỏ sự bất ngờ với màn trình diễn của Việt Nam.

"Hãy vinh danh tinh thần chiến đấu của Việt Nam. Họ không sợ Nhật Bản. Xem họ đá cứ như nhìn thấy tinh thần của Nhật Bản những năm 1990. Đáng kể hơn, đội bóng này còn trẻ và sẽ còn trưởng thành thêm nữa.

Đội tuyển Nhật Bản cũng đang trong giai đoạn chuyển giao, nhưng rõ ràng chúng ta không thể hài lòng với diễn biến của trận đấu này. Trận đấu vòng tứ kết trước đó, tuyển Nhật Bản cũng bị chỉ trích vì lối chơi đơn điệu vì thiên phòng ngự. Trận gặp Việt Nam cũng không khá hơn nhiều.

Công Phượng (áo đỏ) là người chơi năng nổ nhất trên hàng công Việt Nam tối 24-1.

"Ý thức chiến thuật và khả năng đọc trận đấu của Việt Nam thực sự khiến tôi ngạc nhiên. Tôi rất bất ngờ trước sự phát triển ở nền bóng đá của họ. Họ có khả năng sẽ là một đối thủ nặng ký ở vòng loại World Cup khu vực châu Á và những gì Việt Nam thể hiện cho thấy tầm quan trọng của đào tạo trẻ", @mouseunit ngợi ca.

"Việt Nam toàn những cầu thủ vô danh nhưng họ là một đội bóng giỏi", tài khoản @suzukihyp viết.

"Tôi tiếc cho Việt Nam nhưng đối thủ của họ là Nhật Bản - đội từng nhiều lần tham dự World Cup. Dù sao, Nhật Bản cũng chơi không tốt ở trận này và việc chật vật trước đại diện Đông Nam Á cho thấy họ không tiến bộ thêm chút nào từ sau trận đấu với Bỉ", @kaede_himari viết.

Hưng Minh
.
.
.