CĐV 'hả hê' khi Thái Lan vắng bóng trong đội hình tiêu biểu SEA Games

Thứ Sáu, 13/12/2019, 17:15
Trong ngày 13-12, hàng loạt CĐV ở khu vực Đông Nam Á đã bày tỏ thái độ khá hả hê trước việc Thái Lan hoàn toàn vắng bóng trong đội hình tiêu biểu của SEA Games 30.


Trong đội hình của tiêu biểu của SEA Games 30 được tờ FoxSport Asia bình chọn U22 Việt Nam góp mặt với 4 cái tên là Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tiến Linh và Hà Đức Chinh. Trong đó Văn Hậu tác giả của cú đúp trong trận chung kết đứng đầu trong danh sách các hậu vệ cùng Amani Aguinaldo (Philippines), Asnawi Bahar (Indonesia).

CĐV Đông Nam Á tỏ ra hả hê trước việc Thái Lan không có đại diện trong danh sách đội hình tiêu biểu môn bóng đá nam SEA Games 30

Đỗ Hùng Dũng cũng lọt vào danh sách với tư cách một trong những tiền vệ hay nhất giải đấu. Còn cặp đôi tiền đạo Tiến Linh-Đức Chinh đứng chung với Osvaldo Haay (Indonesia) trở thành những chân sút xuất sắc nhất đại hội thể thao Đông Nam Á. 

Điều đặc biệt ở đây là trong khi cả Campuchia và Myanmar đều góp mặt trong danh sách này thì Thái Lan và Malaysia là hai đội  không có một cầu thủ nào.

Sau khi bài viết này được đăng tải trên fanpage của FoxSport Asia lập tức ngập tràn các comment của CĐV Đông Nam Á. Một tài khoản có Htet Gunner (Myanmar) đăng bình luận rằng: “Chia buồn cùng Thái Lan và Malaysia”, một tài khoản khác có tên là Hero Mao thì còn "sâu cay hơn" khi bình luận rằng "nhớ Thái Lan".

Tất nhiên các CĐV của Việt Nam cũng không đứng ngoài "cuộc chơi" khi tung những bình luận kiểu "xát muối vào lòng" những ai yêu mến đoàn voi chiến kiểu như "Ae cho hỏi, Thái Lan ra khỏi Asean rồi à, mà sao ko thấy bóng dáng cầu thủ nào vậy. (một tài khoản có tên Hạo Anh bình luận)" hay "người Thái Lan đâu rồi" hoặc "đâu rồi nhà vua".

Một bức ảnh biếm họa được CĐV Việt Nam đăng tải vào fanpage của FoxSport Asia  nhằm chế giễu Thái Lan.

Nhưng có lẽ đầu tư nhất bình luận bằng ảnh chế của một CĐV tên Phát khi người này đăng tải một bức ảnh có nội dung trong đó "nhà vua Đông Nam Á - Thái Lan" đứng ngoài vòng bán kết SEA Games nhìn bốn đội Việt Nam Indonesia, Myảnmar, Campuchia đang tươi cười hớn hở...

Bình Nguyễn
.
.
.