Bế mạc giải Cầu lông Hải Dương tranh cup Mizuno

Thứ Ba, 08/12/2015, 09:28
Tối 6/12 tại sân cầu lông 360 thành phố Hải Dương đã diễn ra lễ bế mạc giải cầu lông các câu lạc bộ Hải Dương tranh cúp Mizuno lần thứ 1.

Giải đấu quy tụ gần 400 VĐV đến từ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, giải đấu có chất lượng chuyên môn khá cao khi quy tụ hầu hết các tay vợt mạnh trong giới cầu lông phong trào.

Cặp đôi Thảo / Minh (Mizuno) là đương kim vô địch đôi nam nữ giải cầu lông các câu lạc bộ toàn quốc 2014, họ không gặp nhiều khó khăn để đứng lên ngôi vị cao nhất tại nội dung đôi nam nữ dưới 40 tuổi.
Trận chung kết được nhiều người quan tâm nhất là trận đôi nữ trẻ giữa Ngân/ Tiên (Mizuno) và Trang/ Trang (Flypower). Cặp đôi Trang/ Trang nhiều năm nay đã là cặp đôi bất khả chiến bại tại các giải cầu lông phong trào phía bắc, tuy nhiên đối thủ của họ là cặp đôi rất mạnh đến từ TP Hồ Chí Minh. Ngân/ Tiên đều xuất thân từ cầu lông chuyên nghiệp và đã từng giành được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, họ đều mới chỉ giã từ sân chơi chuyên nghiệp mới đây. Theo nhận định của giới chuyên môn thì chiến thắng gần như không thể tuột ra khỏi tầm tay của cặp đôi đến từ TP Hồ Chí Minh, tuy nhiên trong 1 trận đấu xuất thần, thi đấu bùng nổ, cặp đôi Trang/ Trang đã giành chiến 2-1 để đứng lên bục cao nhất nội dung đôi nữ trẻ.
Nguyễn Ngọc Trí (Mizuno) là vận động viên người Hải Dương, được thi đấu trên sân nhà và góp mặt tại 2 trận chung kết đơn nam và đôi nam nữ, tuy nhiên trong một ngày thi đấu không tốt, áp lực khán giả nhà, Trí đã thất bại trong cả 2 trận chung kết.
Đây là một giải đấu không thành công của Minh Phú, tay vợt của CLB Lotus Hà Nội gần đây gặt hái được rất nhiều thành tích trong các giải đấu phong trào, tuy nhiên tại giải này Minh Phú nhận thất bại tại cả 2 nội dung đơn nam và đôi nam.
Đinh Thu Trang (Flypower) là một trong những vận động viên thành công nhất giải đấu năm nay, chị giành được cả 2 huy chương vàng ở 2 nội dung mình tham gia là đơn nữ trẻ và đôi nam nữ trẻ.
Đặng Quang Huy (Flypower) là tay vợt trẻ chuyên nghiệp, anh giành chức vô địch nội dung đơn nam sau khi vượt qua Ngọc Trí (Mizuno) trong 1 trận chung kết nghẹt thở. 

Kết quả các nội dung thi đấu: Nhóm tuổi 1 (Dưới 30 tuổi).

Đôi Nam:
1. Phạm Trung Kiên/ Cao Xuân Nghĩa (Sắc Việt)
2. Lại Thế Ân/ Nghiêm Đình Oánh (Quảnh Ninh)
3. Nguyễn Ngọc Tùng/ Lê Quốc Anh (Flypower)
3. Tạ Đình Thắng/ Trần Ngọc Triệu (Flypower)
Đôi Nữ:
1. Vi Thị Trang/ Đinh Thu Trang (Flypower)
2. Đặng Thị Kim Ngân/ Trương Thị Thuỷ Tiên (Mizuno)
3. Chu Thị Thanh Hằng/ Anol (Sông Cầu)
3. Trần Bích Ngọc/ Lê Thị Hương (Lotus)
Đơn Nam:
1. Đặng Quang Huy (Flypower)
2. Nguyễn Ngọc Trí (Mizuno)
3. Phạm Trung Luân (Sắc Việt)
3. Nguyễn Văn Tiến (Sắc Việt)
Đơn Nữ: 1. Đặng Thị Kim Ngân (Mizuno)
2. Lê Thị Hương (Lotus)
3. Anol (Sông Cầu)
3. Vi Thị Trang (Flypower)
Đôi Nam nữ: 1. Trần Ngọc Triệu/ Đinh Thu Trang (Flypower) 2. Nguyễn Ngọc Trí/ Ngô Thị Thu Hà (Mizuno) 3. Phạm Đức Thương/ Trần Bích Ngọc (Lotus) 3. Phạm Văn Việt/ Nguyễn Thị Giang (Sắc Việt) Nhóm tuổi 2 (31 đến 40 tuổi).
Đôi nam: 1. Dương Thanh Thuỷ/ Trương Văn Minh (Mizuno) 2. Cao Minh Tuấn/ Bùi Quang Sơn (Flypower) 3. Phạm Đức Nghị/ Nguyễn Quang Hùng (360) 3. Nguyễn Xuân Dũng/ Ngô Trung Dũng (Lotus)
Đôi nữ: 1. Trần Thị Thanh Thảo/ Bùi Tố Nga (Mizuno) 2. Đỗ Thị Huyền/ Nguyễn Thị Thu Oanh (Sông Cầu) 3. Đào Thị Ngọc/ Ngô Thị Quyên (360) 3. Nguyễn Thị Hạnh Lâm/ Đặng Mai Hương (Flypower)
Đôi Nam nữ: 1. Trương Văn Minh/ Trần Thị Thanh Thảo (Mizuno) 2. Nguyễn Xuân Dũng/ Nguyễn Thị Thu Hoài (Lotus) 3. Nguyễn Thế Tú/ Phạm Thị Lệ Thuỷ (Đo Lường) 3. Bùi Thị Thu/ Phạm Văn Huy (360) 

Nhóm tuổi 3 (Trên 40 tuổi)

Đôi nam:
1. Nguyễn Thanh Hiển/ Nguyễn Trí Dũng (360)
2. Nguyễn Bá Công/ Phạm Ngọc Thanh (Mizuno)
3. Mạc Văn Sinh/ Nguyễn Duy Nhung (Đo lường)
3. Nguyễn Bá Thương/ Phạm Văn Huy (360)
Đôi nữ:
1. Lê Thị Thanh Trà/ Võ Thị Mai Phương (Lotus)
2. Lê Thị Thu Hà/ Trần Thị Thu Hồng (Mizuno)
3. Lê Thị Bích Liên/ Trần Thị Vân (360)
3. Nguyễn Thị Nhặn/ Lê Thị Tấn (Tuấn Anh)
Đôi nam nữ:
1. Lê Hồng Trung/ Lâm Thị Thanh Trà (Lotus)
2. Nguyễn Bá Thương/ Võ Thị Mai Phương (Lotus)
3. Lê Thị Thu Hà/ Phạm Ngọc Thành (Mizuno)
Câu lạc bộ cầu lông Mizuno dành ngôi nhất toàn đoàn với 4 Huy chương vàng, 5 huy chương bạc, 1 huy chương đồng
.
.
.