Bế mạc Hội thao lực lượng CAND năm 2016

Thứ Bảy, 23/04/2016, 11:55
Sáng ngày 23-4, Hội thao lực lượng CAND năm 2016 đã khởi tranh môn thi cuối cùng là chạy vũ trang – việt dã và tiến hành lễ bế mạc sau 8 ngày thi đấu sôi nổi.

Tới dự lễ bế mạc có Đại tá Bùi Tiến Mạnh, Phó Cục trưởng Cục Công tác Chính trị, Tổng Cục Chính trị CAND, Đại tá Trần Đình Thư, Phó Giám đốc Công an Lâm Đồng, ông Vũ Văn Quang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng, cùng đông đảo VĐV, huấn luyện viên và trưởng đoàn các đội đến từ lực lượng công an các đơn vị, địa phương trong cả nước.

Giải Nhất cá nhân chạy việt dã được trao cho VĐV Lê Thị Hà, đoàn Công an Quảng Bình
Các VĐV nữ xuất phát nữ nội dung chạy việt dã dài 3km

Ở nội dung chạy vũ trang dành cho nam có 158 VĐV tham dự đến từ công an các đơn vị, địa phương trong cả nước, được chia thành 3 đợt chạy. Các VĐV phải vượt qua 4km quanh hồ Xuân Hương Đà Lạt. Nội dung chạy việt dã dành cho nữ có 56 VĐV tham gia với chặng đường dài 3km.

Kết quả, ở nội dung cá nhân nam, VĐV Nguyễn Văn Thao, đoàn Công an Gia Lai đạt giải Nhất, giải Nhì thuộc về VĐV Hoàng Văn Trọng, đoàn Công an Bắc Giang và giải Ba thuộc về VĐV Đỗ Đình Dũng, đoàn Công an Thanh Hóa. Ngoài ra, ở nội dung này, Ban tổ chức cũng đã trao 12 giải Khuyến khích cho các VĐV có thành tích cao.

Xuất phát nội dung chạy vũ trang nam dài 4km
Các VĐV về nhất của 3 đợt chạy tại nội dung chạy vũ trang nam 4km

Giải Nhất đồng đội nam nội dung chạy vũ trang được trao cho đoàn Công an Bắc Giang, giải Nhì thuộc về đoàn Công an Quảng Bình, giải Ba được trao cho Bộ Tư lệnh CSCĐ (K20) và 3 giải Khuyến khích lần lượt thuộc về đoàn Công an Lâm Đồng, Gia Lai, Tổng Cục VIII.

Ở nội dung chạy việt dã dành cho nữ, giải Nhất cá nhân được trao cho VĐV Lê Thị Hà, đoàn Công an Quảng Bình, giải Nhì thuộc về VĐV Lê Thị Giang, đoàn Công an Bình Dương, giải Ba được trao cho VĐV Ngô Thị Tuyết Chinh, đoàn Công an Hà Nội và 12 giải Khuyến khích được trao cho các VĐV có thành tính cao tiếp theo.

Trao giải cho các cá nhân có thành tích cao nhất ở nội dung việt dã nữ

Ở nội dung này, đồng đội nữ, giải Nhất được trao cho Tổng Cục VIII, giải Nhì thuộc về đoàn Công an Quảng Bình và giải Ba được trao cho đoàn Công an Lâm Đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 3 giải Khuyến khích cho các đoàn Công an Đắk Nông, Cao Bằng và Hà Nội.

Tổng kết môn chạy vũ trang-việt dã, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Công an Quảng Bình, giải Nhì thuộc về Tổng Cục VIII và giải Ba đoàn Công an Lâm Đồng.

Hội thao lực lượng CAND năm 2016 gồm 3 môn, chạy vũ trang – việt dã, cờ tướng và bóng, bàn diễn ra từ ngày 13 đến 23-4, với sự tham gia của 85 đoàn, gồm 1.200 VĐV, huấn luyện viên và trưởng đoàn đến từ các Tổng Cục, Bộ Tư lệnh, các Vụ, Cục trực thuộc Bộ, các học viện, trường CAND, công an, cảnh sát PCCC các tỉnh, thành phố, tham gia thi đấu tranh 23 bộ huy chương của các nội dung thi đấu.

Theo Ban tổ chức, sau 8 ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, sự nổ lực hết mình của từng VĐV, Hội thao đã cống hiến cho người xem những pha tranh tài quyết liệt, đẳng cấp. Kết quả đạt được ở các nội dung thi đấu phản ánh đúng trình độ chuyên môn của các VĐV.


Trao giải cho các VĐV và các đoàn tham gia Hội thao.
Kim Ngân
.
.
.