Barcelona không nhả Coutinho, Tottenham tìm người đóng thế

Thứ Năm, 08/08/2019, 15:39
Đội bóng xứ NouCamp vẫn không chịu để Coutinho ra đi trong hè này khiến Tottenham buộc phải tìm một phương án thay thế

Thông tin trên được Sport Mail đăng tải ngày 8-8 theo đó cựu cầu thủ Liverpool sẽ không thể quay lại giải Ngoại hạng Anh vào mùa hè này dù Philippe Coutinho từ lâu đã được coi là "người thừa" tại NouCamp.

Báo giới Anh từng "tốn rất nhiều giấy mực" về việc nhiều đại gia của xứ sở sương mù sẵn sàng móc hầu bao ra để đưa chân sút người Brazil trở lại Premier League trong đó Tottenham được coi là điểm đến tiềm năng nhất của Coutinho.

Coutinho khó rời Tây Ban Nha mùa hè này. Ảnh: Getty Image.

Tuy nhiên theo ESPN, hiện tại không có cơ hội cựu ngôi sao Liverpool trở lại Anh.  Trong khi đó phát biểu sau trận đấu giao hữu với Napoli vào tối (7-8) huấn luyện viên Ernesto Valverde lại có những lời khen ngợi cầu thủ 27 tuổi này. "Tất nhiên tôi tin tưởng vào cậu ta. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nhưng cậu ấy là của chúng tôi", chiến lược gia người Tây Ban Nha nói về cậu học trò từng được tin sẽ chia tay Barca vào hè này.

Theo báo giới Anh dường như Barca đã "hét" một cái giá quá cao cho Coutinho khi biết Tottenham đang "cần người" sau khi Spur để Christian Eriksen sang Manchester United. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà đội bóng London trở nên ngần ngại.

Chủ tịch Daniel Levy cố gắng tái cấu trúc thỏa thuận theo hướng Barca phải giảm giá. Và trong trường hợp đội chủ sân NouCamp không chịu "giảm giá", Spur cũng sẽ không xuống nước. 

BBC đưa tin rằng  Tottenham đã đồng ý các "yêu cầu cá nhân" của tiền đạo Paulo Dybala (Juventus). Nếu không có gì thay đổi, Tottenham sẽ trả cho Juventus mức phí chuyển nhượng lên tới 64,5 triệu bảng.

Như vậy Á quân Champions League đã gần như có phương án thay thế Coutinho và chuyện chân sút Brazil rời Barca mùa hè này xem ra khó có thể xảy ra.

B.N.
.
.
.