Báo An ninh Thủ đô vô địch Press Cup 2016

Thứ Hai, 13/06/2016, 11:15
Sau 3 ngày với những lượt đấu bảng tranh tài đầy quyết liệt của vòng chung kết, chiều 12/6 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, trận chung kết Giải bóng đá phong trào các cơ quan báo chí Press Cup 2016 giữa đội bóng Báo An ninh Thủ đô và Đài Truyền hình Việt Nam đã diễn ra sôi nổi.


Xuyên suốt trận đấu là những đường bóng tấn công nhanh, đầy mạnh mẽ từ hai đội trong tiếng reo hò cổ vũ không ngớt từ khán đài. Kết thúc, đội bóng Báo An ninh Thủ đô đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước đội bóng Đài Truyền hình Việt Nam.

Dù không có mặt trong trận chung kết nhưng các cầu thủ Báo Công an nhân dân đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả bởi lối chơi nhiệt tình, quyết liệt, kỹ thuật trong những pha bóng cùng nụ cười thân thiện luôn thường trực trên môi suốt giải đấu.

Đây là lần đầu tiên Press Cup được tổ chức nhưng đã thu hút hơn 30 đội bóng của các cơ quan báo chí trong cả nước tham gia thi đấu (trong đó, khu vực Hà Nội có hơn 20 đội và khu vực TP Hồ Chí Minh gồm 10 đội).

Giải đấu năm nay đã thành công tốt đẹp khi thật sự tạo ra sân chơi bổ ích, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần, tăng cường giao lưu học hỏi giữa các cơ quan báo chí. Qua đó thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan báo chí từ Trung ương đến địa phương.

Một số hình ảnh trận Chung kết:

Hai đội Báo An ninh Thủ đô và Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện nghi lễ chào cờ trước khi bước vào trận đấu.
Một số pha bóng quyết liệt từ hai đội.
Đài Truyền hình Việt Nam giành giải nhì Press cup 2016.
Báo An ninh thủ đô giành vô địch Press Cup 2016.
Thảo Vy
.
.
.