Ba bố con chung một màu áo Làng sét

Chủ Nhật, 26/11/2017, 10:13
Tại Giải Bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới lần V diễn ra từ ngày 23-26/11/2017 tại Nhà thi đấu Hoàng Mai, Hà Nội, khán giả Thủ đô đã bất ngờ chứng kiến một đội bóng đặc biệt ra sân đấu đó là đội Làng sét.

Đội bóng gồm ông Nguyễn Quý Tùng (53 tuổi) và hai con trai là Nguyễn Tùng Lâm (23 tuổi) và Nguyễn Anh Tú (19 tuổi). 

Trong đó Nguyễn Tùng Lâm được những người yêu bóng bàn cả nước biết đến với biệt hiệu Lâm Làng sét bởi khi nói đến Lâm người ta thường nói đến tình yêu bóng bàn đến lạ lùng của chàng trai này.

Ba bố con trong màu áo Đội Làng sét tại Giải Bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới lần V. Từ trái qua: Nguyễn Tùng Lâm, Nguyễn Quý Tùng và Nguyễn Anh Tú.

Ngoài việc thi đấu cống hiến, nhiệt tình ở mọi giải đấu, Lâm luôn mang theo các thiết bị ghi hình livestream trên facebook các trận đấu hay của giải “phục vụ” miễn phí những người yêu bóng bàn cả nước.

3 bố con đều dùng mặt gai thủ cho bên trái.

Sau giải, các trận đấu sau đó lại được Lâm chia sẻ trên kênh Youtube như một nơi lưu trữ để giúp những người yêu bóng bàn có thể xem lại bất kỳ lúc nào. 

VĐV Nguyễn Quý Tùng.
VĐV Nguyễn Tùng Lâm.
VĐV Nguyễn Anh Tú.

Lâm cho biết, rất nhiều người đã phản hồi tích cực trên trang cá nhân, có những video được hàng chục nghìn lượt theo dõi, đó là một nguồn động viên lớn đến Lâm tiếp tục tham gia công việc này.

Hình ảnh 2 con trai động viên bố trên sân đấu khiến nhiều khán giả thủ đô ngưỡng mộ.

Tại giải Bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới lần V, 3 bố con của đội bóng Làng sét đã sát cánh cùng nhau để lại một hình ảnh hết sức ấn tượng trong giới bóng bàn.

Giây phút chiến thắng.

Bàn chiến thuật.
Vui mừng sau mỗi pha bóng.
Tiếc nuối.

Khán giả chia sẻ, động viên 3 bố con thi đấu.
Quang Hòa
.
.
.