Aguero lập hat-trick, ManCity huỷ diệt Watford

Thứ Bảy, 16/09/2017, 23:39
ManCity đã có một chiến thắng huỷ diệt tới 6-0 trước Watford để tạm chiếm ngôi đầu từ đối thủ cùng thành phố.

Chỉ cần trong 10 phút giữa hiệp 1, đội khách đã dẫn tới 3 bàn cách biệt. Cú đánh đầu cận thàn của Aguero làm tung lưới chủ nhà dù trong tư thế việt vị những vẫn được công nhận.

Vận may tiếp tục với đội khách sau đó 4 phút sau đó khi thủ môn Gomes khi bắt hụt bóng đã giúp tiền đạo Argentina có bàn thắng dễ nhất trong sự nghiệp. Trước đó phải khen ngợi pha đi bóng nỗ lực của Jesus bên cánh trái.

Sergio Aguero góp công lớn nhất cho chiến thắng của ManCity. Ảnh: Reuters.

Ba phút sau đến lượt chính Jesus nổ súng. Aguero đền đáp công lao kiến tạo của đồng đội trước đó bằng đường chọc khe thông minh đê Jesus dứt điểm gọn gàng nâng tỷ số.

Kết quả của hiệp 1 phản ánh đúng thực tế trên sân khi các cầu thủ áo tím đã hoàn toàn làm chủ trận đấu khi tung ra đến 11 cú dứt điểm (5 trong đó trúng đích) trong khi đó Watford chỉ có hai pha ra dứt điểm về phía khung thành Ederson.

Bước sang hiệp 2 khi mà  Watford  dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ thì Man City chủ động giảm nhịp trận đấu. Họ không còn tấn công dồn dập như hiệp một thay vào đó đội khách chơi rình rập chờ đợi cơ hội.

Và cơ hội sớm đến với họ chỉ 15 phút sau giờ nghỉ. Trong một pha phản công, Silva lật bóng chuẩn xác để Otamendi bật cao đánh đầu tung lưới Gomes lần thứ tư. Augero hoàn tất cú hat-trick của mình vào phút 81 khi anh  vượt qua một rừng cái bóng áo vàng để dứt điểm nâng tỉ số lên 5-0.

Thủ thành Gomes đã phải 6 lần vào lưới nhặt bóng. Ảnh: Reuters.

Chỉ khoảng 10 phút sau cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2 Sterling kết thúc bữa tiệc của đội khách với bàn thắng trên chấm phạt đền sau tìn huống phạm lỗi của một hậu vệ Watford trong vòng cấm.

Thắng trận với tỷ số của set tennis, ManCity tiếp tục mạch thắng trận áp đảo trên toàn bộ các mặt trận. Cuộc đua tới giải Ngoại hạng đang trở lên hấp dẫn với cuộc đua tam mã của hai đội bóng thành ManChester và Chelsea.

Bàn thắng: Aguero (27, 31, 81), Jesus (37), Otamendi (63), Sterling (89)

Đội hình thi đấu:

Watford: Gomes, Janmaat, Mariappa, Kabasele, Holebas, Doucoure, Cleverley, Chalobah, Carrillo, Richarlison, Gray.

Man City: Ederson, Walker, Stones, Otamendi, Mendy, De Bruyne, Fernandinho, David Silva, Sterling, Jesus, Aguero.

Trong trận đấu cùng giờ Liverpool đã bất ngờ bị Burnley cầm hòa. Hiệp 1 diễn ra khá kịch tích khi Burnley đội bóng cầm ít bóng lại có có bàn thẳng mở tỉ số nhờ công của Scott Arfield  sau sai lầm của hàng phòng ngự Liverpool.

Chỉ 3 phút sau Salah đã đưa trận đấu về vạch xuất phát, tuy nhiên việc thi đấu bế tắc trong gần như toàn bộ thời gian trận đấu cũng như phong độ xuất sắc của thủ thành Pope bên phía Burnley khiến Lữ đoàn đỏ buộc phải chia điểm ngay trên sân nhà.

B.N
.
.
.