Aguero bị ném đá dữ dội vì kiểu tóc lạ thường

Thứ Hai, 12/11/2018, 09:06
Tiền đạo Argentina bị các fan "giễu cợt" khi ra sân với mái đầu được nhuộm màu bạc trắng như người già.

"Anh ấy có môt kiểu tóc tồi tệ nhất cho một người còn sống" một fan đã bình luận như thế sau khi thấy ngôi sao của ManCity trình diễn cùng mái đầu bạc. Trong khi đó một người khác lại so sánh mái tóc của Aguero với "bà ngoại mình", người đi đến một kết luận rằng họ quá giống nhau nếu nếu tính đến màu tóc.

Aguero tiếp tục phong độ ghi bàn ấy tượng.

Sergio Aguero cũng là chân sút xuất sắc lịch sử đội bóng áo xanh thành Manchester đã góp công cho chiến thắng 3-1 của đội chủ nhà với một bàn thắng nâng tỷ số. Với riêng Aguero bàn thắng trên đã giúp anh cân bằng thành tích ghi bàn trong các trận derby thành Manchester với huyền thoại Bobby Charlton(9 bàn). 

Không những thế, theo thống kê của Fourfourtwo với bàn thắng này tiền đạo Argentina đã rút ngắn khoảng cách với kỷ lục về số bàn thắng trong các trận derby Manchester với Rooney xuống còn 2 bàn.

Tuy thế anh vẫn bị "ném đá" không thương tiếc vì bộ tóc mới.

Tính trên mặt bằng giải Ngoại hạng Aguero cũng đã có 151 bàn sau 218 trận con số chỉ xếp sau 2 huyền thoại Henry với 175 bàn khi còn khoác áo "Pháo thủ" và Rooney có 183 pha lập công cho đội chủ sân Old Trafford.

* Ngoài Aguero và mái tóc lạ, khán đài của sân Etihad đêm qua còn có một nhân vật khác thu hút không ít sự chú ý là Sir Alex. Cựu HLV của Man Utd đã phục hồi sau khi phải nhập viện vì xuất huyết não cách đây vài tháng.

Sir Alex trở lại trong một ngày buồn của Man Utd.

Tuy nhiên "sự trở lại" của vị chiến lược gia huyền thoại người nắm giữ kỷ nguyên thành công nhất của Man Utd không giúp Quỷ Đỏ tránh khỏi kết cục thất bại 3-1 trước người hàng xóm Man City.

BN.
.
.
.