Aaron Ramsey bất chấp chấn thương vào sân ghi bàn

Thứ Sáu, 13/04/2018, 09:21
Dù dính chấn thương nhưng, tiền vệ xứ Wales vẫn vào sân và góp công lớn giúp Arsenal giành vé vào bán kết Europa League.


Trận đấu tại VEB Arena khiến nhiều CĐV Arsenal đi từ lo lắng, hồi hộp đến vỡ òa trong cảm xúc sung sướng. CSKA Moscow đã phủ đầu đội bóng thành London bằng hai bàn thắng của Fedor Chalov và Kirill Nababkin sau 50 phút thi đấu.

Kịch bản "bị lội ngược dòng" giống như Barcelona ở tứ kết Champion League hiện rõ buộc Pháo Thủ phải gồng mình lên. Cuối cùng đội bóng nước Anh đã khuất phục được đối thủ để giành vé vào bán kết nhờ hai pha lập công của Dany Welbeck và Aaron Ramsey.

Aaron Ramsey phải rời sân bằng cáng nhưng sau đó vẫn trở lại thi đấu. Ảnh: UEFA.

Tuy nhiên ít người biết rằng để có chiến tích đó, tiền vệ người xứ Wales đã phải chấp nhận rủi ro lớn khi bị dính chấn thương vẫn phải vào sân thi đấu. 

Cụ thể, trước khi ghi bàn ấn định tỷ số 2-2 cho Arsenal, cầu thủ 28 tuổi đã lĩnh nguyên cái giày của đối phương vào phần bánh chè. Anh buộc phải rời sân bằng cáng.

Nhưng trước những khó khăn mà đội nhà gặp phải, HLV Wenger vẫn để Ramsey vào sân sau khi bác sĩ đã tạm băng bó lại vết thương và tiêm thuốc tê cho anh. Khi trận đấu kết thúc Ramsey đi thẳng vào phòng y tế.

Vết thương "rợn người" của tiền vệ 28 tuổi.

Sau trận đấu cầu thủ này đã đăng tải bức ảnh vết thương bị khâu ở chân lên mạng xã hội kèm theo lời nhắn cảm ơn các bác sĩ. Tuy nhiên với chấn thương kiểu này chưa chắc Ramsey đã có thể thi đấu ở trận bán kết.

B.N(theo SportMail)
.
.
.