120 đội tham dự Giải Vô địch Diễn đàn bóng bàn Việt Nam tranh Cup Báo CAND

Thứ Sáu, 28/10/2016, 17:34
Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Báo Công an nhân dân phát hành số đầu tiên (1/11/1946-1/11/2016), Báo CAND phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, Diễn đàn bóng bàn Việt Nam tổ chức Giải Vô địch Diễn đàn bóng bàn Việt Nam tranh Cúp Báo Công an nhân dân (Hanoi Open 2016). Đây là lần thứ 3 liên tiếp Báo CAND tổ chức giải đấu này.

Giải năm nay có sự quy tụ của hơn 800 vận động viên đến từ 120 đoàn, bao gồm các VĐV chuyên nghiệp, VĐV nghiệp dư cả ở trong nước và nước ngoài tham gia thi đấu ở 3 nội dung: đồng đội, đơn và đôi. 

Đây là giải đấu có số lượng VĐV đăng ký lớn nhất từ trước đến nay. Ban tổ chức hy vọng, giải đấu góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trên cả nước, tạo điều kiện cho những người yêu thích bộ môn bóng bàn gặp gỡ, giao lưu thể thao, đẩy mạnh quá trình xã hội hóa thể thao.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo CAND, Trưởng ban tổ chức cùng nhà tài trợ trao giải các đội đoạt giải tại TP Vũng Tàu năm 2015.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo CAND, Trưởng Ban tổ chức cho biết, giải đấu là một trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 70 năm Báo CAND phát hành số đầu tiên. Để chuẩn bị cho giải đấu, năm nay Ban tổ chức đã chọn Cung thể thao Quần Ngựa là nơi diễn ra các trận đấu. Đây là một trung tâm thể thao có quy mô rộng lớn và hiện đại bậc nhất của Hà Nội và có thể đáp ứng đủ mọi yêu cầu của giải. 

Ông Tống Đức Thuận, Phó tổng thư ký Liên đoàn bóng bàn Việt Nam, Phó trưởng Ban tổ chức điều hành Lễ bốc thăm giải đấu.

Bên cạnh đó, nhằm phát triển thế hệ tài năng trẻ, giải đấu đã mở rộng thêm các lứa tuổi U8 và U10. Đối với nhiều cháu nhỏ lần đầu tiên được tham dự một giải đấu lớn như thế này sẽ có nhiều bỡ ngỡ nhưng đây cũng là dịp để các cháu tích lũy được kinh nghiệm và động lực để rèn luyện cho tương lai.

Giải “Vô địch Diễn đàn bóng bàn Việt Nam tranh Cup Báo CAND” lần thứ 10 sẽ diễn ra liên tục trong 4 ngày từ 3/11-6/11 tại Cung thể thao Quần Ngựa – 30 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.

Trước đó chiều 27-10, Ban tổ chức đã tổ chức bốc thăm chia bảng. Mọi thông tin chi tiết về lịch thi đấu đã được cập nhật trên Báo Điện tử CAND có địa chỉ cand.com.vn.

Các đơn vị tài trợ giải đấu: 

Sanwei, Mizuno, Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), HKdivision.


Trang Dũng
.
.
.