IS sát hại tàn độc phụ nữ cho con bú nơi công cộng

Thứ Hai, 28/12/2015, 07:54
Những “ả” khủng bố IS hành hạ dã man và sát hại một bà mẹ vô tội khi đang cho con bú dưới tán cây.

Lữ đoàn Al Khansaa- một nhóm chỉ gồm những đối tượng nữ khủng bố của IS đã thực hiện hành vi rất tàn độc trên đường phố Raqqa, Syria.

Người mẹ đã che tấm áo choàng khi cho con trai bú để tránh người qua đường thì bị nhóm sát nhân phát hiện. Aisha, một người dân từng sống ở Raqqa, nay đang sống ở miền Nam Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi kể lại với tạp chí the Sunday Times: “Một ả cảnh sát IS giật lấy đứa trẻ, đưa nó cho một ả khác và sau đó giết chết người mẹ ấy”.

Một số tài khoản mạng xã hội “đen” có quan hệ với IS tuyên bố người mẹ “vi phạm phép đoan chính ở nơi công cộng”, và thậm chí tiết lộ chị bị hành hạ dã man trước khi bị giết.

Được tổ chức khủng bố IS “đẻ” ra khoảng 18 tháng trước, cái quái thai gọi là Lữ đoàn nữ cảnh sát Al Khansaa bao gồm những đối tượng nữ bị tạp nhiễm tư tưởng cực đoan đến từ Bắc Phi, Iraq, Chechen, khu vực Vùng Vịnh Arab và Tây Âu đã thực hiện nhiều vụ giết người dã man.

Lữ đoàn “cảnh sát” Al Khansaa của IS.

Theo tạp chí The Sun, có đến 60 phụ nữ Anh có tư tưởng lệch lạc đã tham gia nhóm khủng bố này, ả Glaswegian Aqsa Mahmood được cho là kẻ cầm đầu.

Nhóm này được IS tạo ra chỉ để chống lại và sát hại không thương tiếc những bà mẹ chẳng may phạm phải “luật rừng” mà chúng đưa ra.

Ngọc Bích
.
.
.