Xót xa câu chuyện bác sĩ “cưới” búp bê sau khi vợ mất vì ung thư

Thứ Bảy, 20/08/2016, 10:13
Một người đàn ông Trung Quốc đang sống cùng với một búp bê tình dục mà ông tin rằng linh hồn của người vợ đã qua đời nhập vào nó, báo Thành Đô đưa tin sáng 20-8.

Những bức ảnh kỳ dị đăng trên phương tiện truyền thông địa phương cho thấy ông Trương Nguyên Lương, 70 tuổi khóc sướt mướt khi nói chuyện với búp bê. Nó nằm đờ đẫn vô hồn trên chiếc giường mà ông từng sử dung chúng với vợ ở TP Sùng Châu, tỉnh Tứ Xuyên.

Ông Trương mua búp bê với giá 52 triệu đồng sau khi vợ mất vì ung thư tuyến tụy.

Ông Trường thường xuyên nói chuyện với búp bê hằng ngày

Bác sĩ đã nghỉ hưu buồn bã nói với báo Thành Đô: “Tôi đã giúp người khác chữa khỏi bệnh, nhưng không thể cứu được vợ mình”.

Không thể làm cách nào để vượt qua nỗi đau mất mát quá lớn, ông bắt đầu mặc váy cho búp bê, chẳng hạn áo len đan màu đỏ và ngủ cùng nó hằng đêm.

Thậm chí ông còn nói chuyện với búp bê và cho biết nó chính là “người vợ tái sinh”.

Báo Thành Đô dẫn lời ông Vương: “Tôi không muốn bà ấy phiêu bạt bên ngoài, tôi muốn bà ấy sống cùng tôi trong căn nhà này”.

Ông Trương mặc áo cũ của người vợ đã qua đời cho búp bê

“Tôi muốn trông thấy bà ấy mỗi ngày. Ảnh thờ và tro cót là linh hồn, còn búp này là thể xác của bà ấy”, ông Trương sụt sùi nói trong nước mắt.

Bác sĩ Trương cho biết búp bê chỉ để an ủi nỗi đau và muốn giữ riêng bí mật này, chứ không muốn người khác đánh giá, nghĩ sai lệch về ông.

Ông chia sẻ: “Búp bê này chỉ có tác dụng an ủi phần nào nỗi buồn của tôi, nó phù hợp với nhu cầu tâm lý trị liệu, nhưng nhiều khi tôi cảm thấy nó như người thật”.

Ông Trương khóc nức nở khi cho biết bản thân là một bác sĩ giỏi nhưng không thể cứu vợ thoát được căn bệnh ung thư tuyến tụy

Nhưng kể từ khi mua búp bê vào năm ngoái, ông cho biết đến nay nó đã xuống cấp nhanh chóng.

Bây giờ, ông Trương quyết định kiện nhà máy sản xuất, sau khi khớp nối, tay, chân và hệ thống điện tạo thân nhiệt cho búp bê bị hỏng.

Ông cho biết: “Tôi đã 16.000 Nhân dân tệ, một số tiền không nhỏ. Nhưng chất lượng sản phẩm thì quá kém”.

Câu chuyện tình yêu mà bác sĩ 70 tuổi dành cho người vợ quá cố đã gây xúc động cho cư dân mạng xã hội Trung Quốc.

Trúc Phạm
.
.
.