"Song phi" qua cửa kính ô tô khống chế tài xế xe điên

Thứ Hai, 26/04/2021, 10:31
Mạng xã hội hiện lan truyền một video về "người hùng" song phi qua cửa kính ô tô để khống chế tài xế xe điên. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thán phục và ấn tượng, nhưng một số lại cho rằng đây chỉ là cảnh quay trong một bộ phim. Tuy nhiên, sự việc này có thật tại Albania - một quốc gia nằm ở Đông Nam châu Âu. 

Đoạn video được lan truyền cho thấy, một chiếc ô tô di chuyển bất thường tại quảng trường Skanderbeg dành cho người đi bộ ở thủ đô Tirana, Albania. Sự việc xảy ra khiến những người dân có mặt ở đó trở nên hoảng loạn. 

Rất nhiều người cố gắng khống chế tài xế của chiếc xe này nhưng bất thành. Ngay sau đó, một người đàn ông đã quyết định "song phi" qua cửa kính ô tô, kẹp cổ tài xế xe điên. Cuối cùng, "người hùng" này đã vô hiệu hóa được chủ xe với sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh. 

Theo thông tin từ cảnh sát thủ đô Tirana, chủ phương tiện điều khiển xe bất thường, vi phạm pháp luật tại quảng trường Skanderbeg là một thanh niên 32 tuổi. Trước khi bị khống chế tại Skanderbeg, tài xế đã gây ra ba vụ tai nạn ô tô ở các khu vực khác của thành phố. Người này bị cáo buộc điều khiển xe trong khi "phê" ma túy. 

Một nguồn thạo tin tiết lộ, cảnh sát thủ đô Tirana đã đề nghị khen thưởng "người hùng" trong vụ việc nếu trên. Tuy nhiên, người này đã yêu cầu không tiết lộ danh tính và từ chối được khen vì cho rằng đó đơn giản chỉ là trách nhiệm với cộng đồng.

Linh Đan
.
.
.