Xe "điên" vượt hai đèn đỏ liên tiếp, đâm chết 5 người

Thứ Sáu, 25/10/2019, 20:08
Ít nhất 5 người đã thiệt mạng và 9 người khác bị thương khi một chiếc xe con vượt liên tiếp hai đèn đỏ rồi lao thẳng vào đám đông ở trung tâm thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Hình ảnh chiếc xe lao vào đám đông. Ảnh cắt từ clip

ChinaDaily cho biết vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào giờ cao điểm sáng nay (25-10) tại quận Phổ Đà, thành phố Thượng Hải của Trung Quốc. Tài xế được xác định là một người đàn ông 63 tuổi họ Chen.

Theo lời kể của các nhân chứng, Chen đã điều khiển xe vượt đèn đỏ tại một đoạn đường giao nhau và va phải một taxi cùng một xe điện bánh hơi. Thay vì dừng lại, Chen điều khiển xe vượt đèn đỏ kế tiếp rồi đâm vào đoàn người đi bộ.

Hậu quả là 5 người đã thiệt mạng tại chỗ, 9 người khác bị thương được đưa tới bệnh viện. Một vài trong số họ bị thương nghiêm trọng.

Video từ camera an ninh được lan truyền trên mạng cho thấy chiếc xe của Chen có màu trắng. Nó lao với tốc độ kinh hoàng trước khi đâm vào các phương tiện trên đường và người đi bộ chờ đèn.

Cảnh sát địa phương cho hay chiếc xe là của con dâu Chen. Người đàn ông điều khiển chiếc xe ra khỏi nhà lúc 9h sáng. Rượu mà ma tuý được cho là không liên quan đến vụ việc này.

Thiện Nhân
.
.
.