Ấn Độ: Xe buýt lao xuống lao xuống hồ, 32 người chết

Thứ Hai, 19/09/2016, 22:31

Có ít nhất 32 người, bao gồm 11 trẻ em đã chết khi một chiếc xe buýt nhỏ chở hơn 50 hành khách rơi xuống một hồ nước vào lúc 11h30’ (địa phương) trưa ngày 19-9, Hindustan Times đưa tin.

Thẩm phán khu vực Madhubani, ông Giriwar Dayal Singh xác nhận có 32 thi thể đã được vớt lên vào đêm nay, tuy nhiên, cơ quan phòng chống thiên tai và tai nạn địa phương cho biết mới chỉ phát hiện 29 xác nạn nhân.

Chỉ khoảng 13 hành khách đi trên chuyến xe buýt đi từ Benipatti ở huyện Madhubani đến Pupril ở huyện Sitamarhi được cứu sống, các quan chức cho biết.

Chiếc xe buýt quá cũ chở 50 người đã lao xuống một hồ nước

Nạn nhân bị thương được chuyển khẩn cấp đến Bệnh viện Madhubani, và những người trong tình trạng nguy kịch phải chuyển lên Bệnh viện Đại học Darbhanga, thẩm phán Sigh nói với các phóng viên.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra ở đường Basaith nằm giao cắt với xã Shivnar và xã Sanhouli.

Chính quyền địa phương đã điều động lực lượng cảnh sát, cứu nạn đến hiện trường tìm xác của những nạn nhân xấu số, chuyển người bị thương đến bệnh viện cấp cứu  và tiến hành điều tra ban đầu.

Lực lượng chức trách và người dân đang tìm kiếm các nạn nhân

Đến đêm 19-9 đã có hơn 30 thi thể được vớt lên bờ

Tuy nhiên, vụ tai nạn đã khiến nhiều người dân giận dữ, họ chỉ trích lực lượng chức trách đến quá trễ, nên để xảy ra hậu quả đau lòng.

Thẩm phán Sigh cho truyền thông Ấn Độ biết, có 19 cán bộ cảnh sát và cứu nạn bị một số đối tượng quá khích gây thương tích và gây thiệt hại cho 5 xe công vụ.

Cảnh sát Ấn Độ đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Phạm Trúc
.
.
.