Xả súng trong công viên, nhiều người nhập viện cấp cứu

Thứ Hai, 23/11/2015, 13:33
Có đến 16 người đã phải nhập viện cấp cứu vào sáng 23/11 (theo lịch Việt Nam) trong một vụ nổ súng tại một công viên thuộc TP News Orleans (Mỹ).

Vụ xả súng xảy ra vào lúc 7h (giờ Hà Nội) ngày 23/11 trong công viên Bunny Friend, TP New Orleans.

Báo Times-Picayune dẫn nguồn tin từ Giám đốc sở Cảnh sát New Orlans Michael Harrison cho biết, có nhiều kẻ đã bắn vào đám đông hơn 300 người.

Hiện trường vụ xả súng.

“Tôi chưa thể thông báo về tình trạng của tất cả nạn nhân”, Harrison cho biết, tuy nhiên ông xác nhận, tính đến thời điểm hiện tại (11h55’, giờ Hà Nội) chưa ai thiệt mạng.

3 nhân chứng cho Times-Picayune biết họ thấy một người đàn ông cầm súng máy màu bạc, và cũng nghe thấy nhiều phát súng nổ phát ra từ bên trong đám đông khi anh ta bỏ chạy. Một số người nằm gục xuống vỉa hè sau vụ xả súng.

Người phát ngôn Sở cảnh sát New Orleans Tyler Gamble nói với thông tấn New York Times, Cảnh sát nhận được thông báo từ các nhân chứng “có 2 nhóm người đang bắn nhau và sau đó rút chạy khỏi hiện trường”.

Kênh truyền hình WVUE cho biết, Cảnh sát tin rằng vụ xả súng bắt đầu từ một cuộc cãi vã. Hiện thị trưởng New Orleans Mitch Landrieu đang có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác điều tra nguyên nhân vụ xả súng.

Ngọc Bích
.
.
.