Xả súng tại đài phát thanh khiến 3 người chết

Thứ Tư, 27/05/2020, 16:22
Ba người đã thiệt mạng và một người khác bị thương trong một vụ xả súng xảy ra hôm 27/5 tại một đài phát thanh thuộc tỉnh Phitsanulok, Thái Lan, Bangkok Post đưa tin. 

Ảnh từ hiện trường vụ xả súng. Ảnh: Bangkok Post

Bangkok Post dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết, vụ xả súng xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 27/5 tại trụ sở chi nhánh Đài Phát thanh quốc gia Thái Lan tại tỉnh Phitsanulok, miền Bắc nước này.

Kẻ xả súng được xác định là Wim Sonsud. Hắn hiện đang là kỹ thuật viên của đài phát thanh này. Wim đã sử dụng hai khẩu súng lục, đột nhập vào văn phòng quản lý và bắn vào các nạn nhân. 

Vụ việc khiến ba nạn nhân nam tử vong, trong đó có người đứng đầu nhà đài có tên Sanit Butramangkul. Hai nạn nhân tử vong còn lại có tên là Jirawut Sumetthepanan, và Phumisaran Phanphum. Cả hai đều là quan chức quản lý bộ phận kỹ thuật.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, khi bị tấn công, người đứng đầu nhà đài đã cố gắng bỏ trốn, nhưng đã bị Wim đuổi theo và bắn chết ở phía sau trụ sở. Một đồng nghiệp khác của kẻ sát nhân có tên Prung Chandaeng đã bị thương trong vụ việc.

Sau khi gây án, kẻ này đã ở nguyên tại hiện trường và đợi cách sát tới bắt giữ. Hiện, cảnh sát đã mở cuộc điều tra về động cơ tấn công của kẻ sát nhân. 

Theo Bangkok Post, cảnh sát còn phát hiện Wim mang theo một con dao khi tấn công và dường như hắn đã lên kế hoạch sẵn cho vụ xả súng này.

An Nhiên
.
.
.