Vụ nổ súng tại sân bay John F. Kenedy: Chưa tìm thấy súng hay thiết bị gây nổ

Thứ Hai, 15/08/2016, 10:45
Ngày 15-8, Reuters dẫn nguồn tin cảnh sát NewYork cho biết, họ đang điều tra thông tin về vụ nổ súng tại sân bay quốc tế John F. John F. Kennedy tại NewYork. Hiện chưa có thông tin cụ thể nào về vụ nổ súng cũng như thương tích.

CNN đưa tin, các nhà chức trách đã sơ tán hành khách và nhân viên sân bay tại ga số 8 của sân bay John F. Kennedy. Phát ngôn viên chính quyền NewYork, Joe Pentangelo cũng cho biết thêm, việc sơ tán là một biện pháp phòng ngừa.

Hành khách sơ tán khỏi sân bay. Ảnh: CNN

Theo trang tin  Pix 11, có nhiều báo cáo về vụ nổ súng tại ga số 8 vào tầm 21h30 ngày 14-8 (giờ NewYork). Một số nhân chứng nói đã nghe thấy hai tiếng súng vang lên.

Tờ Độc lập của Anh đưa chi tiết cảnh sát đã đóng cửa một cổng kiểm tra an ninh. Trong khi chính quyền NewYork đã tăng cường cảnh sát tại cả sân bay John F. Kennedy và La Guardia.

Cảnh sát ngay lập tức có mặt. Ảnh: Tiwtter.

Vụ việc xảy ra trong lúc nhiều nước đang tăng cường an ninh tối đa sau hàng loạt vụ tấn công tại châu Âu thời gian qua. Mỹ cũng đang mở rộng chiến trường chống tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS tại Bắc Phi và Nam Á.

Hậu Nghệ
.
.
.