Tử vong thương tâm khi cố cứu người bị ngã xuống sông

Chủ Nhật, 25/04/2021, 10:04
Đoạn sông Thames chảy dưới cầu tháp London được cho là "khét tiếng" nguy hiểm. Ảnh: Britannica.

Cảnh sát London ngày 25/4 (giờ Việt Nam) đưa tin, một người đàn ông đã tử vong thương tâm khi đang cố gắng cứu một người phụ nữ bị ngã từ cầu tháp London xuống sông Thames vào đêm 24/4. 

Theo thông tin từ phía cảnh sát London (Anh), sự việc xảy ra vào 00h12' hôm 24/4. Hai người đàn ông đã cùng nhảy xuống sông Thames để cứu một người phụ nữ, sau khi thấy người này bị ngã từ trên cầu tháp London.

Lực lượng tuần duyên và cứu hộ đã khẩn cấp tới hiện trường để tiến hành giải cứu. Tuy nhiên, họ chỉ cứu được một phụ nữ và một người đàn ông. Người còn lại thì mất tích và được tìm thấy tử vong sau 6 giờ tìm kiếm. 

Hiện tại, người thân của nạn nhân đã được thông báo về vụ việc thương tâm. Phía cảnh sát đã gửi lời chia buồn tới gia đình và hỗ trợ thân nhân của người này các thủ tục mai táng cần thiết.  

Truyền thông Anh cho hay, các lực lượng cứu hộ có mặt chỉ vài phút sau khi vụ việc xảy ra là bởi họ cũng đang tiến hành tìm kiếm một cậu học sinh (13 tuổi) bị mất tích do rơi xuống sông Thames trên đường đi học hôm 20/4. 

Cùng ngày, cảnh sát London đã ra cảnh báo, người dân nên thận trọng khi đi qua cầu tháp London, bởi đoạn sông Thames chảy dưới cầu "khét tiếng" nguy hiểm, nước lớn và chảy rất xiết.

Linh Đan
.
.
.