Tổng thống Putin tiết lộ chuyện từng bị vỡ mũi lúc đấm bốc

Thứ Sáu, 11/10/2019, 11:18
Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết ông từng rất yêu thích môn đấm bốc, nhưng đã đổi ý khi bị vỡ mũi trong lúc tập luyện.
Tổng thống Putin tập đấm bốc năm 2004. Ảnh: ITN

"Môn thể thao đầu tiên tôi chơi là đấm bốc. Nhưng mọi thứ đã kết thúc khi tôi tự làm vỡ mũi. Tôi quyết định không đến bác sĩ thăm khám và mũi tôi mất một thời gian rất dài mới lành lại được. Thời gian trôi qua và tôi đã chuyển qua một môn thể thao khác", Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 10-10 tiết lộ tại diễn đàn "Nga là cường quốc thể thao", theo Sputnik.

Tham dự diễn đàn còn có người đứng đầu Liên đoàn quyền Anh Nga Umar Kremlev và những tài năng trẻ bộ môn đấm bốc nước này. Kremlev đã tặng cho Tổng thống Putin một chiếc "găng tay đấm bốc kim cương" có khắc tên của các võ sĩ từng giành giải vô địch thế giới người Nga.

Tổng thống Putin nổi tiếng là người đam mê nhiều bộ môn thể thao và các hoạt động ngoài trời. Ông tập luyện Judo thường xuyên và có đai đen bát đẳng môn này, đai cửu đẳng Taekwondo cùng một đai bát đẳng môn Karate.

Chính Tổng thống Nga là người đã phát động phong trào chơi khúc côn cầu trên băng cho người Nga 7 năm trước nhằm thúc đẩy người dân luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe.

Thiện Nhân
.
.
.