Tổng thống Putin đối thoại trực tiếp với người dân Nga

Thứ Sáu, 15/04/2016, 08:17
Chiều 14-4 (theo giờ Việt Nam), Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có cuộc đối thoại trực tuyến với người dân. Cuộc đối thoại này được truyền hình trực tiếp qua các kênh Channel One, Rossia 1, Rossia 24, Mayak, Vesti FM, Radio Russia và phát qua trang web.

 

Điểm khác biệt so với những năm trước là năm nay, người dân không cần phải đến trường quay để đưa ra câu hỏi trực tiếp mà có thể gửi câu hỏi qua video quay sẵn hoặc có thể điện thoại trực tiếp bằng video trong chương trình. Các câu hỏi cho Tổng thống được thông báo và đăng tải đầy đủ trên trang web của điện Kremlin. 

Tổng thống Putin tại cuộc đối thoại hôm nay. Ảnh: Sputnik News.

Hãng tin Ria Novosti cho biết, đây là cuộc giao lưu trực tuyến lần thứ 14 của ông Vladimir Putin và đến trưa 14-4 (theo giờ Việt Nam), Tổng thống Nga đã nhận được gần 1,7 triệu câu hỏi. 

Chủ đề mà người dân quan tâm nhiều nhất là phúc lợi xã hội và tình hình kinh tế. Cũng có một số bộ phận không nhỏ người dân quan tâm đến đời sống tình cảm của ông Vladimir Putin bằng những câu hỏi xung quanh các lời đồn về chuyện tình yêu của ông.

Được biết, các cuộc giao lưu trực tuyến trước đó của Tổng thống Nga với người dân thường kéo dài ít nhất 3 tiếng và người dân đều hài lòng trước những câu trả lời của người đứng đầu nhà nước.

Gia Nam
.
.
.