Tổng thống Mỹ không kịp mua quà sinh nhật cho vợ vì quá bận

Thứ Sáu, 27/04/2018, 08:19
Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump vừa bước qua tuổi 48 ngày 26-4 vừa qua, tuy nhiên, Tổng thống Mỹ lại thú nhận với Fox News rằng ông quá bận nên không thể mua được cho vợ mình món quà sinh nhật hoành tráng.
Tổng thống Mỹ Donald Trump và phu nhân. Ảnh Getty Images 

Trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Fox and Friends, khi được hỏi ông đã mua gì cho người vợ của mình nhân ngày sinh nhật, ông Trump đã trả lời bằng một tiếng cười và cho biết: "Có lẽ tôi không nên trả lời câu hỏi này vì chắc là tôi sẽ gặp rắc rối đây. Chắc tôi không tặng cô ấy được gì nhiều."

Ông Trump cho biết thêm vì "quá bận nên không thể chạy ra ngoài mua quà" nên ông đành tặng Đệ nhất phu nhân "một tấm thiệp đẹp và hoa". 

Tổng thống Mỹ cũng không quên dành những lời có cánh để ca ngợi vợ đã chu đáo chuẩn bị quốc yến chiêu đãi Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và phu nhân vào tối 24-4.

Bà Melania vẫn thể hiện mình là một người rất mát tay trong các công việc của Nhà Trắng khi chồng mình tiếp các lãnh đạo quốc tế hay trong những dịp lễ lớn. 

Bà Trump đã dành nhiều tháng chuẩn bị tất cả các khâu từ trang trí đến lên thực đơn cho quốc yến đầu tiên mà ông Trump thết đãi lãnh đạo nước ngoài. Để tiếp đón lãnh đạo Pháp và phu nhân, bà Trump đã sử dụng hơn 100 bộ dao, dĩa mạ vàng và 1.200 cành hoa anh đào bài trí sảnh hành lang. 

Duy Tiến
.
.
.