Thủ tướng Anh bí mật tổ chức đám cưới với bạn gái kém 23 tuổi

Chủ Nhật, 30/05/2021, 07:24
Thủ tướng Anh Boris Johnson và bạn gái Carrie Symonds được cho là đã bí mật tổ chức đám cưới tại nhà thờ Westminster hôm 29/5, theo The Guardian.

Theo đó, sự kiện trọng đại của cặp đôi chỉ có sự tham dự của 30 khách mời, gồm gia đình và bạn bè thân thiết, trong đó có cả con trai Wilfred của họ. 

Kể từ ngày 17/5, Anh chính thức nới lỏng tình trạng phong toả nghiêm ngặt được áp dụng suốt 4 tháng qua để chống dịch COVID-19. Người Anh từ nay được phép ra khỏi nhà, dù chính phủ vẫn yêu cầu hạn chế tụ họp nhiều hơn 6 người trong nhà và 30 người nếu ở ngoài trời.

Buổi lễ đã được lên kế hoạch từ sáu tháng trước nhưng chỉ được thông báo vào phút chót, theo The Sun. 

Thủ tướng Anh Boris Johnson và vị hôn thê Carrie Symonds. (Ảnh: PA)

The Guardian đưa tin, đúng vào 13h30 ngày 29/5, nhân viên tại nhà thờ Westminster đã thông báo nhà thờ sắp đóng cửa và yêu cầu toàn bộ khách đang có mặt tại đây rời đi. Lễ cưới của Thủ tướng Anh Boris Johnson và bạn gái Carrie Symonds diễn ra không lâu sau đó và kéo dài khoảng nửa tiếng đồng hồ.

Boris Johnson, 56 tuổi, và bạn gái Symonds, 33 tuổi, đính hôn hồi tháng 2/2020. Họ đã sống cùng nhau ở phố Downing kể từ khi ông Johnson trở thành Thủ tướng Anh năm 2019. Họ có một con trai tên Wilfred Lawrie Nicholas Johnson ra đời hồi năm ngoái.

Đây là lần thứ ba Thủ tướng Johnson kết hôn. Ông cưới Allegra Mostyn-Owen năm 1987 và chia tay năm 1993. Chỉ 12 ngày sau, Johnson kết hôn với luật sư Marina Wheeler, họ có đứa con đầu tiên sau đó 5 tuần. Hai người có tổng cộng 4 người con và li dị vào tháng 9/2018.

Hồ Thiên
.
.
.