Thợ săn 12 tuổi nhận bão chỉ trích trên mạng

Thứ Bảy, 20/08/2016, 20:09
Một cô bé 12 tuổi tại bang Utar đã nhận rất nhiều chỉ trích sau khi đăng tải trên Facebook những hình ảnh về con thú bị cô bắn hạ.


Không giống như những bạn bè cũng trang lứau Aryanna Gordin có sở thích săn bắt giống như cha mình Eli Gourdin. Cô bé 12 tuổi đã cùng cha mình có một chuyến du lịch đến châu Phi nhằm thỏa mãn sở thích săn bắn của mình.

Hình ảnh cô bé 12 tuổi và thành quả đi săn được đăng trên Facebook

Aryanna có riêng một bộ cung tên với các mũi tên màu hồng. Trong chuyến đi săn này cô bé đã cùng cha bắn hạ nhiều động vật hoang dã sau đó đăng ảnh trên tài khoản Facebook, trong đó có 1 con hươu cao cổ, một linh dương sừng xoắn, một linh dương đầu bò ngựa vằn...

"Đó là cái gì đó mà tôi ấp ủ và yêu thích. Tôi muốn mọi người nhìn thấy những gì tôi đã trải nghiệm", Aryanna trả lời trên đài ABC.

Những hình ảnh được đăng tải về chuyến đi săn của cha con Aryanna nhận được rất nhiều ý kiến chia sẻ trong đó có những ý kiến nhận xét rất tiêu cực đặc biệt là hình ảnh cô bé tạo dáng bên xác chú hươu cao cổ.

Nhiều người gọi cô bé bị bệnh thậm chí là còn có người ước cô bị quả báo. Nhiều người cho rằng cô bé nên bị ... săn đuổi và xâu xé để hiểu cảm giác của những con vật bị cô bắn hạ. 

Trong một phản ứng gia đình Aryanna cho biết, chuyến đi săn của hai cha con hoàn toàn hợp pháp và tiền họ bỏ ra có thể giúp bảo tồn các loài động vật hoang dã. 

Hậu Nghệ
.
.
.