Thổ Nhĩ Kỳ: Nổ tại sân bay Istanbul làm 1 người thiệt mạng

Thứ Tư, 23/12/2015, 20:39
Vụ nổ xảy ra sáng sớm 23-12 (theo giờ địa phương) tại sân bay Sabiha Gokcen ở thành phố Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ đã làm ít nhất 1 người thiệt mạng và một người khác bị thương. 
Hãng thông tấn Ihlas dẫn thông cáo báo chí của công ty bay tư nhân Pegasus Airlines cho biết, vụ nổ xảy ra bên ngoài nhà chờ nơi máy bay đỗ để đón và trả khách.
Cảnh sát đang rà soát an ninh tại sân bay sau vụ nổ bom. Ảnh: Daily Sabah
Hai nạn nhân của vụ nổ đều là nhân viên vệ sinh trong sân bay và người bị thương đã được đưa tới bệnh viện Marmara để chữa trị. Cảnh sát ngay lập tức đã khoanh vùng khu vực, sơ tán hành khách và mở cuộc điều tra tổng thể trên phạm vi toàn sân bay.
Cảnh sát đang mở cuộc điều tra tìm hiểu nguyên nhân vụ nổ. Ảnh: Rex. 
Bước đầu, người ta không loại trừ đây là một vụ tấn công khủng bố. Được biết, từ đầu tháng đến nay, Thổ Nhĩ Kỳ đang mở chiến dịch chống khủng bố quy mô lớn trên toàn quốc.
Một góc sân bay Sabiha Gokcen ở thành phố Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Rex
Cách đây vài ngày, cảnh sát đã bắt giữ 11 kẻ tình nghi liên quan đến âm mưu tấn công Lãnh sự quán Mỹ tại Istanbul. Hôm 22-12, cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã tiêu diệt 2 phần tử khủng bố nữ trong một cuộc đột kích ở quận Gaziosmanpasa ở thành phố Istanbul.
Chu Nguyễn (Theo Daily Sabah)
.
.
.