Thiếu niên 14 tuổi bắn chết cả gia đình tại Mỹ

Thứ Ba, 03/09/2019, 19:09

Thêm môt vụ xả súng đau lòng nữa xảy ra tại Mỹ khi một thiếu niên 14 tuổi đã bắn chết 5 thành viên trong gia đình ngay tại nhà ở bang Alabama, trước khi vứt khẩu súng vừa gây án và gọi cho cảnh sát.

Ảnh minh họa.

Vụ nổ súng xảy ra tối 2-9 (giờ địa phương) tại thị trấn Elkmont, theo người phát ngôn Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Limstone cho biết.

Theo đó, 5 người đã trúng đạn, 3 người trong đó chết tại chỗ và 2 người còn lại nhập viện nhưng không qua khỏi. “Thiếu niên 14 tuổi này đã bị cảnh sát thẩm vấn ngay trong cuộc điện thoại và thú nhận đã bắn 5 thành viên trong gia đình ngay trong nhà”, theo Văn phòng cảnh sát trưởng đăng tải trên Twitter.

Hiện chưa rõ làm cách nào mà tay súng 14 tuổi này có được khẩu súng.

“Hiện tại tay súng đang trợ giúp các điều tra viên xác định vị trí khẩu súng, được cho là khẩu súng ngắn 9mm mà thiếu niên nói là đã ném gần đó”.

Vụ nổ súng này xảy ra sau hàng loạt vụ xả súng đẫm máu ở Mỹ, như vụ ở Texas khiến 7 người thiệt mạng và 22 người bị thương. Hồi tháng trước, một tay súng đã giết chết 22 người và khiến 24 người khác bị thương tại El Paso, Texas, trong khi một tên khác cũng khiến 9 người thiệt mạng và 27 người khác bị thương tại Dayton, Ohio.

Duy Tiến (Theo Reuters)
.
.
.