Thị trưởng Seoul mất tích sau tin nhắn như di chúc cho con gái

Thứ Năm, 09/07/2020, 17:57
Cảnh sát Hàn Quốc ngày 9/7 cho biết, họ đang cố gắng tìm kiếm ông Park Won-soon, Thị trưởng thành phố Seoul, sau khi nhận được thông báo ông mất tích.

Chân dung vị Thị trưởng đang mất tích Park Won-soon. Ảnh: The Independent

Theo Yonhap, con gái của ông Park đã trình báo với cảnh sát vào lúc 5h17 phút chiều 9/7 rằng ông "đã rời khỏi nhà 4 đến 5 tiếng trước, sau khi để lại lời nhắn như di chúc".

Con gái ông cũng cho biết thêm, sau khi phát hiện lá thư, gia đình đã liên lạc nhưng điện thoại của ông đã tắt và hiện không liên lạc được.

Cảnh sát thủ đô Seoul lập tức mở chiến dịch kiếm toàn diện, huy động số lượng lớn sĩ quan cùng máy bay không người lái và chó nghiệp vụ.

Yonhap cho biết thêm, tín hiệu điện thoại di động của ông được truy cập lần cuối gần Đền Gilsangsa ở phường Seongbuk phía Đông Bắc Seoul.

Cảnh sát vẫn đang tập trung tìm kiếm trong khu vực này, nhưng vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu nào của ông Park tính đến tối cùng ngày.

Chính quyền thành phố trước đó cho biết một sự kiện trong lịch trình của ông Park được tổ chức vào lúc 4h40 phút chiều đã bị hủy do "tình thế bắt buộc".

Một quan chức thành phố cho biết chính quyền thành phố Seoul đang xem xét chi tiết vấn đề này. Văn phòng của ông Park cũng cho biết ông không đi làm trong ngày 9/7.

An Nhiên
.
.
.