Thanh niên thiệt mạng vì lao ra đường băng lúc máy bay cất cánh

Thứ Năm, 22/11/2018, 18:57
Một nam thanh niên 25 tuổi đã thiệt mạng trên đường băng khi một chiếc Boeing 737 chạy đà cất cánh và đâm trúng tại sân bay ở Moscow, Nga.

RT cho biết vụ việc hi hữu xảy ra cách đây hai hôm, vào tối 20-11, khi một nam thanh niên chưa rõ bằng cách nào, đã vượt rào an ninh và lao ra đường băng trong lúc một chiếc chiếc Boeing 737 của hãng Aeroflot cất cánh và bị đâm trúng, dẫn tới tử vong.
Tại sân bay Sheremetyevo. Ảnh: TASS

Chuyến bay không dừng lại mà tiếp tục hành trình tới Athens, Hy Lạp. Các phi công không được thông báo về số phận nạn nhân. Các nguồn tin làm việc tại sân bay cho biết phi hành đoàn đã báo cáo đâm phải vật gì đó trong lúc tăng tốc nhưng không thể dừng lại vì tốc độ cao và máy bay cũng không bị ảnh hưởng gì.

Theo lời những người đầu tiên có mặt tại hiện trường, nhiều mẩu quần áo và thi thể của nạn nhân nằm trên đường băng. Người thanh niên xấu số được xác định là công dân Armenia, trước đó bị trục xuất khỏi Tây Ban Nha. Anh này đang chờ chuyến bay từ Moscow về quê nhà.

Hiện chưa rõ nạn nhân làm cách nào vượt qua sự kiểm soát an ninh chặt chẽ để vào đường băng mà không bị phát hiện. Ủy ban Điều tra của Nga đang tìm hiểu về sự cố này.

T. Minh
.
.
.