Tevez tính đường rời Thân Hoa Thượng Hải

Thứ Bảy, 02/12/2017, 10:40
Quá chán nản với cuộc sống hiện tại ở Trung Quốc, tiền đạo nổi tiếng Carlos Tevez đang tính đường rời Thân Hoa Thượng Hải.


Anh đang thể hiện phong độ thiếu thuyết phục tại Thân Hoa Thượng Hải. Dù đã được lãnh đạo đội tạo mọi điều kiện từ về tiền lương cho tới đời sống, thế nhưng Apache vẫn không đáp ứng được kì vọng.

Trong 16 lần ra sân từ tháng 12 năm ngoái, Tevez chỉ ghi được 4 bàn. Ngoài ra, anh còn liên tục bỏ tập, thậm chí bỏ trận đấu một cách vô tổ chức. Đỉnh điểm của sự thất vọng là việc Apache bị gạt ra khỏi danh sách đăng kí thi đấu của Thân Hoa Thượng Hải trong trận thua Thượng Hải SIPG mới đây.

Việc nhận 650.000 bảng/tuần là mức lương quá lớn so với những gì Tevez thể hiện được trên đất Trung Quốc và số tiền này là áp lực vô cùng lớn với cho chính Thân Hoa Thượng Hải. Ngặt một nỗi, trong hợp đồng giữa đôi bên, Thân Hoa Thượng Hải không thể tự ý cắt hợp đồng với tiền đạo này.

Để giải quyết vấn đề đó, Thân Hoa Thượng Hải đã gợi ý cho Tevez nên tìm một bến đỗ khác để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Việt Hùng
.
.
.