Philippines: Xe lam đâm xe buýt ở La Union, 20 người chết

Thứ Hai, 25/12/2017, 15:55

Một chiếc buýt chạy hướng Bắc đã va chạm với một xe lam jeepney chạy hướng Nam ở huyện Agoo, tỉnh La Union vào sáng 25-12, làm chết ít nhất 20 người và 24 người khác bị thương.

Một chiếc xe buýt Partas đang trên đường đi đến Laoga, Ilocos Norte thì va chạm với một xe lam jeepney ở làng San Jose, huyện Agoo, tỉnh La Union làm chết 20 trong tổng số 29 hành khách đi trên xe lam, Cảnh sát trưởng huyện Agoo, Roy Villanueva cho biết.

Chiếc xe lam đang đi trên đường đến làng Pilar ở xã Baoang thì tai nạn xảy ra vào lúc khoảng 2h30’ (giờ Hà Nội) sáng nay.

Chiếc xe lam jeepney biến dạng và hỏng hoàn toàn sau vụ tai nạn. Ảnh: Philstar

 “Công tác điều tra đang diễn ra. Chúng tôi vẫn đang tìm hiểu nguyên nhân gây ra vụ tai nạn”, ông Villanueva trao đổi với Đài phát thanh dzMM.

Ủy ban Giao thông Công chính Philippines cho biết cơ quan đang đời báo cáo từ cơ quan cảnh sát điều tra trước khi ban hành lệnh đình chỉ các doanh nghiệp vận tải liên quan đến vụ tai nạn.

Căn cứ vào thông tin ban đầu, ông Villanueva cho biết tai nạn xảy ra khi chiếc xe lam chạy lấn sáng làn xe buýt đang đi trên đoạn quốc lộ qua huyện Agoo, báo điện tử Philstar đưa tin.

Ngọc Bích
.
.
.