Phát hiện kinh hoàng dưới đáy giếng bỏ hoang

Thứ Hai, 16/09/2019, 18:57
Lực lượng cảnh sát đã tìm thấy 44 thi thể bị cắt rời, nhét trong hơn 100 túi nilon màu đen nằm dưới một cái giếng ở ngoại ô thành phố Guadalajara, thuộc bang Jalisco, miền tây Mexico...


Các thi thể trên được phát hiện vào ngày 3-9 ở ngoại ô thành phố Guadalajara (thuộc bang Jalisco, miền tây Mexico) sau khi người dân phàn nàn về việc có mùi hôi thối bốc lên kèm theo bạt ngàn những bầy ruồi giấm.

Ngày hôm qua (15-9), lãnh đạo cơ quan an ninh Jalisco – ông Macedonio Tamez Guajardo, cho hay các thi thể đang trong tình trạng phân hủy ở những mức độ khác nhau. Vì thi thể bị cắt thành nhiều mảnh nên việc xác minh danh tính gặp không ít khó khăn.

Hầu hết các thi thể được phát hiện đã bị cắt thành từng mảnh.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra liệu có mối liên quan nào giữa ngôi mộ tập thể dưới giếng này với 6 thi thể được tìm thấy tại nơi trú ẩn của một băng nhóm tội phạm hồi tháng 8 hay không.

Hồi tháng 5, một ngôi mộ tập thể khác cũng đã được phát hiện ở cùng tiểu bang. Còn trong năm nay, 20 khu chôn cất bí mật đã được tìm thấy gần thành phố Guadalajara.

Được biết, bang Jalisco là lãnh địa của Jalisco New Generation - một trong những băng nhóm nguy hiểm và lớn mạnh nhất Mexico. Nhóm này từng bắn rơi một máy bay quân sự Mexico bằng tên lửa.

Khoảng 40.000 người đã mất tích kể từ khi Mexico phát động cuộc chiến chống ma túy hồi năm 2006. Từ đó đến nay, nhiều ngôi mộ tập thể liên tục được phát hiện trên khắp Mexico.

K.Hiền (theo TheTimes)
.
.
.