Vừa về tới nước Mỹ, Tổng thống Donald Trump viết Twitter: Việt Nam thật tuyệt vời!

Thứ Sáu, 01/03/2019, 20:37
Sau chuyến bay dài từ Hà Nội, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã về đến Mỹ và trên trang Twitter cá nhân, một lần nữa ông lại nhắc đến Việt Nam.
Tổng thống Mỹ nói Việt Nam là "một nơi tuyệt vời". 

Trên trang Twitter cá nhân, Tổng thống Mỹ Donald Trump có viết: "Vừa mới trở về từ Việt Nam, một nơi thật tuyệt vời. Chúng tôi vừa có những cuộc đàm phán rất quan trọng với Kim Jong Un - chúng ta biết họ muốn gì và họ biết những gì chúng ta muốn có. Mối quan hệ vẫn tốt. Hãy cùng chờ xem điều gì xảy ra tiếp".

Theo các dòng trạng thái trên Twitter, dù đang phải đối mặt với khá nhiều thử thách tại nước nhà, ông Trump vẫn thể hiện một sự ấn tượng đối với Việt Nam, nơi ông vừa đến tham dự Hội nghị thượng đỉnh lần hai với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un.

Trước đó, Sau khi lên máy bay rời Hà Nội, ông Mỹ Donald Trump cám ơn lãnh đạo Đảng, Nhà nước và người dân Việt Nam - "chủ nhà hào phóng" của cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều lần hai.

"CÁM ƠN tới những người chủ nhà hào phóng ở Hà Nội tuần này: Chủ tịch Trọng, Thủ tướng Phúc và những con người Việt Nam tuyệt vời", Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng trên Twitter vài phút sau khi lên chuyên cơ Air Force One trở về Mỹ chiều 28-2.

Hôm 26-2, khi mới đến Hà Nội, ông Trump cũng từng bày tỏ cảm xúc và lời cảm ơn đối với sự đón tiếp nồng hậu của người dân Hà Nội với "đám đông người chào đón và rất nhiều tình yêu".

Đây là lần thứ hai ông Trump đến Việt Nam kể từ khi ông nhậm chức. Lần đầu tiên là vào cuối năm 2017 để tham dự Hội nghị cấp cao APEC tại Đà Nẵng và sau đó cũng nhân dịp này, ông đã đến thăm Hà Nội. 

Duy Tiến
.
.
.